Quảng cáo

Mourinho thách thức Real vụ De Gea

Thứ tư, 08/03/2017 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng thách thức CLB Real Madrid về thương vụ chèo kéo thủ thành David de Gea.

De Gea sẽ khiến ông tốn tiền đấy

HLV Mourinho khẳng định, Real sẽ mất rất nhiều tiền nếu muốn chiêu mộ De Gea

HLV Jose Mourinho của Manchester United cánh báo Chủ tịch Florentino Perez bên Real Madrid rằng, để giành được David de Gea, đội bóng Hoàng gia sẽ tốn nhiều tiền. Điều khoản giải phóng của thủ môn người Tây Ban Nha là 70 triệu euro và nếu Real Madrid chấp nhận, Man United sẽ tiến hành kích hoạt điều khoản giải phóng của Toni Kroos – người mà Mourinho tin là sẽ thuyết phục được về với sân Old Trafford.

Mourinho loại 2 ngôi sao trước trận đấu tại Europa League

Trong danh sách đến Nga đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Rostov, Jose Mourinho đã loại Rooney và Luke Shaw. Ngoài Rooney và Shaw, Jose Mourinho còn không thể mang đến Nga 2 cầu thủ nữa là Eric Bailly và Bastian Schweinsteiger.

Danh sách cụ thể: De Gea, Romero, O'Hara; Valencia, Jones, Rojo, Smalling, Blind, Darmian, Young; Carrick, Herrera, Fellaini, Pogba, Mata, Lingard, Mkhitaryan; Martial, Rashford, Ibrahimovic.

Đáng ra Ibra phải bị cấm 12 trận

Cây viết Harry Sherlock của Goal.com cho rằng, Ibrahimovic nên cảm thấy may mắn vì không bị treo giò 12 trận bởi pha đánh cùi chỏ của tiền đạo này với Tyrone Mings rất nguy hiểm và có thể khiến hậu vệ người Anh chấn thương rất nặng.

'Pogba, sản phẩm 90 triệu bảng chưa hoàn chỉnh'

Bình luận trên Sky Sports, Frank Lampard cho rằng Paul Pogba đang mắc kẹt trong cái giá 90 triệu bảng. Sau 9 tháng, tiền vệ người Pháp vẫn chưa tìm ra lối thoát. Pogba mới ghi 4 bàn sau 25 trận tại Premier League. Thành tích đó chưa đáp ứng được kỳ vọng Ban lãnh đạo và người hâm mộ MU, trong bối cảnh đội bóng chi tới 89,3 triệu bảng để đưa cầu thủ này về lại Old Trafford vào hè 2016.

"Khi bạn được mang về với giá 90 triệu bảng, chúng ta sẽ đòi hỏi anh ấy rất nhiều. Lúc này, tôi tự hỏi vị trí nào thích hợp cho Pogba? Anh ấy là cầu thủ thế nào? Pogba muốn trở thành mẫu tiền vệ ra sao? Tôi cảm tưởng tiền vệ người Pháp đang mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn", Lampard đưa ra quan điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Europa League Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức MU Mourinho Rooney Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT