Quảng cáo

Mourinho đưa trò cưng về Old Trafford thay Darmian

Thứ bảy, 18/06/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ AS, HLV Jose Mourinho muốn đưa học trò cũ ở Chelsea là Cesar Azpilicueta về Old Trafford để thay thế cho Matteo Darmian, người nhiều khả năng bị bán trong thời gian tới.

Video: Những pha cắt bóng đẳng cấp của Cesar Azpilicueta

Ngay sau khi cập bến Old Trafford, Darmian đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với NHM. Khả năng phòng ngự thông minh đúng chất Ý của Darmian giúp cho hàng thủ Quỷ đỏ trở nên vững vàng hơn trông thấy.

Tuy nhiên sau quãng thời gian đầu thăng hoa, Darmian dần sa sút. Thể lực bị suy giảm là nguyên nhân chính khiến cho ngôi sao người Ý gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức.

HLV Jose Mourinho, Chelsea, Cesar Azpilicueta, Old Trafford, Matteo Darmian, MU chiêu mộ Cesar Azpilicueta, Cesar Azpilicueta đến MU, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU

Mourinho đưa Azpilicueta về Old Trafford thay Darmian

Tân HLV Mourinho dễ dàng nhận thấy vấn đề Matteo Darmian gặp phải và lên kế hoạch chiêu mộ người thay thế. Mục tiêu mà Người đặc biệt nhắm đến là cậu học trò cũ Cesar Azpilicueta ở Chelsea.

Dù vậy, HLV Mourinho sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG để có được Cesar Azpilicueta. Đội bóng nước Pháp cũng đưa hậu vệ người Tây Ban Nha vào tầm ngắm vì họ sẽ chia tay 2 cầu thủ Serge Aurier và Gregory van der Wiel.

Về phía Cesar Azpilicueta, hậu vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha này cũng đang tìm đường rời Stamford Bridge. Bởi anh được thông báo không nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Gần như chắc chắn Conte sẽ để Chelsea chơi với sơ đồ 3-5-2 và một cầu thủ thiếu tốc độ như Cesar Azpilicueta sẽ không có đất thể hiện khả năng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jose Mourinho Chelsea Cesar Azpilicueta Old Trafford Matteo Darmian MU chiêu mộ Cesar Azpilicueta Cesar Azpilicueta đến MU Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT