Quảng cáo

Manuel Neuer là thủ môn hay nhất thế giới năm 2015

Thứ tư, 30/12/2015 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo cuộc khảo sát của tờ Goal thì thủ thành Manuel Neuer đã vinh dự được đánh giá là thủ môn hay nhất thế giới năm 2015.

VIDEO: Neuer khiến đồng đội 'ngao ngán' trên sân tập Bayern

Trong cuộc khảo sát 4500 độc giả của tờ Goal về danh hiệu Thủ môn hay nhất 2015 đã mang lại kết quả khá thú vị. Manuel Neuer, thủ thành thuộc biên chế CLB Bayern Munich là người nhận được sự tin tưởng nhất khi giành được xấp xỉ 30% số phiếu ủng hộ.

Ở giai đoạn đầu màu giải năm nay, Manuel Neuer đã có 11 trận giữ sạch lưới tại Bundesliga mùa này (không kể 3 trận khác ở Champions League), thực hiện 28 pha cứu thua.

Manuel Neuer, Manuel Neuer hay nhất, Manuel Neuer hay nhất 2015, Bayern Munich, Manuel Neuer xuất sắc nhất

Neuer được độc giả tờ Goal bầu chọn là thủ môn hay nhất thế giới năm 2015

Về nhì trong cuộc bầu chọn này là một tên tuổi không mấy nổi bật nhưng đã thi đấu rất thành công trong màu áo Stoke City, Jack Butland. Thủ môn người Anh chỉ thực sự được tin tưởng khi Asmir Begović chuyển đến Chelsea và anh đã thi đấu với phong độ cực kỳ ổn định.

Xếp thứ ba là Keylor Navas, người gác đền từng giúp Real Madrid có chuỗi trận sạch lưới hồi đầu mùa. Thứ 4 và 5 thuộc về hai thủ môn thuộc Serie A, Samir Handanovic (Inter) cùng Gianluigi Buffon (Juventus).

Trong danh sách này khá bất ngờ khi không có sự xuất hiện của David de Gea, thủ môn người Tây Ban Nha đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Man Utd. Dù Quỷ đỏ thi đấu sa sút và liên tục nhận phải sự chỉ trích nhưng riêng David de Gea, anh vẫn giữ được phong độ đáng kinh ngạc.

Năm thủ môn hay nhất theo bầu chọn của độc giả tờ Goal

Manuel Neuer (Bayern): 30%

Jack Butland (Stoke): 19%

Keylor Navas (Real Madrid): 18%

Samir Handanovic (Inter): 16%

Gianluigi Buffon (Juventus): 7%

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Neuer Manuel Neuer hay nhất Manuel Neuer hay nhất 2015 Bayern Munich Manuel Neuer xuất sắc nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT