Quảng cáo

Ông chủ Bayern biết bến đỗ tiếp theo của HLV Guardiola

Thứ ba, 22/12/2015 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tin rằng ông biết điểm đến tiếp theo của HLV Pep Guardiola sau khi chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này.

VIDEO: Pep Guardiola vào sân lên gối với Vidal trên sân tập của Bayern

 

HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ rời Bayern Munich sau khi mùa giải này kết thúc và điểm đến sắp tới của chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ là nước Anh, nơi Chelsea và Man City đang “trải thảm đỏ” sẵn sàng mời ông.

Sau khi sa thải Jose Mourinho, BLĐ Chelsea đã mời “người cũ” Guus Hinddink và đảm nhận chức vụ “thuyền trưởng” để chèo lái đội chủ sân Stamford Bridge thoát khỏi cơn bĩ cực hiện tại ở giải Ngoại hạng mùa này. Tuy nhiên, trên thực tế, hợp đồng của nhà cầm quân 69 tuổi người Hà Lan với “The Blues” chỉ kéo dài đến khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

Pep Guardiola, Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge, Pep Guardiola chia tay Bayern, Pep Guardiola đến Anh, Chelsea, Man City

GĐ ĐH Karl-Heinz Rummenigge biết bến đỗ tiếp theo của HLV Guardiola

Cạnh tranh quyết liệt với Chelsea nhằm cố gắng thuyết phục chiến lược gia từng giúp Barca giành cú ăn 6 năm 2009 gia nhập băng ghế chỉ đạo đội mình đang là Man City. Đội chủ sân Etihad cũng đang rục rịch muốn tìm người kế vị HLV Manuel Pellegrini mùa tới. Pep được cho là người phù hợp nhất vì tư tưởng tấn công pressing và lối đá với khả năng kiểm soát bóng vượt trội mà ông xây dựng ở Barca hay Bayern khá tương đồng với Man City hiện tại.

Trong một phát biểu mới nhất Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tin rằng ông biết điểm đến tiếp theo của HLV Pep Guardiola sau khi chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Tôi nghĩ rằng tôi biết Pep sẽ đến đâu. Nhưng tôi sẽ để Pep tự thông báo điểm đến mới.

Tại buổi tiệc Giáng sinh cách đây hai tuần, Pep đã gặp tôi để nói rằng anh ấy muốn tìm kiếm thử thách mới. Anh ấy muốn xin lỗi Bayern. Đây rõ ràng là quyết định khó khăn của Pep, tôi không thất vọng với quyết định của anh ấy. Tôi có thể thấy rằng Guardiola thực sự yêu mến Bayern và người hâm mộ nơi đây”.

Bayern Munich hiện đặt mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp vô địch Bundesliga dưới thời Pep nhưng Rummenigge cũng vui mừng chào đón người thay thế Pep - HLV Carlo Ancelotti. “Carlo Ancelotti thành công ở bất cứ đâu ông đến” - Rummenigge nói “Ancelotti đã giành Champions League ba lần. Đây vẫn là một kỷ lục. Ông ấy có những phẩm chất phù hợp với Bayern Munich, đơn giản là vậy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge Pep Guardiola chia tay Bayern Pep Guardiola đến Anh Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT