Quảng cáo

Mandzukic đang trên đường gia nhập Man Utd

Thứ năm, 11/06/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh cho hay, HLV Van Gaal đang có những thành công bước đầu trong việc thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại tiền đạo Mario Mandzukic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

 HLV Van Gaal, Atletico Madrid, Mario Mandzukic, kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Mario Mandzukic đến Man Utd, man Utd chiêu mộ Mario MandzukicMandzukic đang trên đường gia nhập Man Utd

HLV Van Gaal đã có những thành công bước đầu khi giúp Man Utd hoàn thành chỉ tiêu giành vé tham dự Champions League sau 1 năm vắng bóng. Tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan hiểu rằng, ông sẽ phải thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng để tiếp tục đưa Quỷ đỏ đi lên.

Hàng công đang là nơi Man Utd cần tăng cường gấp. Robin van Persie sa sút phong độ vì tuổi tác cùng chấn thương, Falcao đang trên đường gia nhập Chelsea. Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải tăng thêm ít nhân 2 bản hợp đồng đẳng cấp thế giới.

Video danh thủ: Mario Mandzukic - một Super Mario của thế giới bóng đá

Thông tin trên tờ The Sun cho hay, Man Utd đang tiến rất gần đến chữ ký của Mario Mandzukic, ứng viên hàng đầu chơi phía trên Wayne Rooney. Để thuyết phục Atletico Madrid, Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng.

Ngoài Mario Mandzukic, Man Utd cũng được cho là sắp có được Gonzalo Higuain. Tờ Metro cho biết chân sút người Argentina đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể rời CLB chủ quản là Napoli để gia nhập Man Utd.

Trưởng thành từ CLB River Plate, Gonzalo Higuain đã làm nên tên tuổi ở CLB Real Madrid khi ghi đến 107 bàn/190 trận đấu. Chuyển đến thi đấu Napoli từ năm 2013, Gonzalo Higuain tiếp tục thể hiện phong độ cao với 35 bàn thắng/69 trận đấu.

Nếu thông tin về việc Man Utd chiêu mộ thành công bộ đôi này là sự thật thì đây sẽ là những sự bổ sung vô cùng chất lượng giúp đội chủ sân Old Trafford trở thành một thế lực đáng gờm ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Atletico Madrid Mario Mandzukic kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 Mario Mandzukic đến Man Utd man Utd chiêu mộ Mario Mandzukic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT