Quảng cáo

Man Utd sắp chiêu mộ thành công Dani Alves

Thứ sáu, 05/06/2015 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Dani Alves và hậu vệ cánh phải này sẽ đổ bộ xuống Old Trafford vào ngày 1/7 tới.

Dani Alves, Man Utd, Dani Alves đến Man Utd, Man Utd có Dani Alves, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá AnhMan Utd sắp chiêu mộ thành công Dani Alves

Hợp đồng giữa Dani Alves và Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 này. Dù phía các nhà ĐKVĐ La Liga nhiều đến đánh tiếng muốn gia hạn hợp đồng nhưng đều không nhận được thiện chí của ngôi sao người Brazil.

VIDEO: Gerard Pique đánh gót xâu kim Dani Alves trên sân tập

Theo tờ Metro, Man Utd đã liên hệ với phía Dani Alves. Việc sở hữu một hậu vệ dày dạn kinh nghiệm mà không mất phí chuyển nhượng tỏ ra có sức hấp dẫn đặc biệt với một CLB đang cần tăng cường hàng thủ. Vấn đề lớn nhất đối với Man Utd là chi phí lương dành cho Dani Alves, khoảng 8 triệu đôla mỗi năm.

Mùa này, Dani Alves đóng vai trò lớn vào lối chơi của HLV Luis Enrique. Hậu vệ này chơi 24 trận và có nhiều pha lên tham gia tấn công hiệu quả.

Dani Alves đã thi đấu cho Barca từ năm 2008 cho đến nay. Cùng với đội bóng chủ sân Camp Nou, cầu thủ người Brazil đã giành được 5 chức vô địch La Liga, 2 chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Việc ký hợp đồng với Dani Alves có thể sẽ khiến Man Utd dừng nỗ lực theo đuổi hai phương án khác là Nathaniel Clyne và Seamus Coleman. Hai cầu thủ này đều đang đạt phong độ cao trong màu áo Southampton và Everton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves Man Utd Dani Alves đến Man Utd Man Utd có Dani Alves Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT