Quảng cáo

M.U có bước tiến mới trong vụ Karim Benzema

Thứ sáu, 05/06/2015 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Manchester Evening News, Man Utd đã có buổi gặp gỡ với người đại diện của Karim Benzema để đàm phán điều khoản cá nhân.

VIDEO: Luis Suarez vs Benzema - 2 kép phụ đình đám tại La Liga

Sau khi chia tay Radamel Falcao và Robin Van Persie cũng chuẩn bị ra đi, HLV Louis Van Gaal lập tức lên kế hoạch tăng cường hàng công cho Man Utd. Ngoài Cavani hay Benteke... thì Karim Benzema cũng là cái tên hàng đầu trong danh sách mua sắm của nhà cầm quân người Hà Lan trong phiên chợ Hè 2015. Ủng hộ cho kế hoạch của HLV Van Gaal, BLĐ Quỷ đỏ cũng vào cuộc để nhanh chóng đưa về Old Trafford những chân sút chất lượng.

Man Utd, Karim Benzema, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng real, chuyển nhượng benzema, Los Blancos, Quỷ đỏ, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU đã đàm phán với đại diện của Karim Benzema

Theo thông tin mới đây từ tờ Manchester Evening News, Chủ tịch Ed Woodward đã có buổi gặp gỡ với người đại diện Karim Djaziri của Karim Benzema để đàm phán các điều khoản cá nhân. Theo giới thạo tin, Quỷ đỏ đồng ý cung cấp cho Benzema bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và hứa hẹn mức lương khoảng 220.000 bảng/tuần - cao thứ 3 tại Old Trafford sau Van Persie (250.000 bảng/tuần) và Rooney (300.000 bảng/tuần).

Cách đây không lâu, một tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ rằng Man Utd đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro tới Real Madrid nhằm mua Karim Benzema. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đội bóng Hoàng gia vẫn chưa lên tiếng trả lời Quỷ đỏ thành Manchester.

Sau khi trả Chicharito lại cho Man Utd, Real Madrid không còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Mùa giải vừa qua Benzema vẫn là chân sút không thể thiếu của Kền kền trắng, vậy nên khả năng họ đồng ý để tiền đạo người Pháp ra đi là không cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Quỷ đỏ Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT