Quảng cáo

Man Utd vs Sunderland: Tột cùng của sự thất vọng

Thứ tư, 22/01/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Sunderland trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về trận bán kết Cúp liên đoàn Anh và nếu không giành được 1 suất vào chung kết thì đó có thể sẽ là dấu chấm hết cho “mối tình” David Moyes – Man Utd.

 

man utd vs Sunderland, man utd vs Sunderland cup lien doan, man utd danh bai Sunderland, Man Utd sẽ phải đánh bại Sunderland nếu không muốn rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng


Sau trận thua Chelsea 1-3 ở giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua, chiếc ghế của HLV David Moyes đang lung lay hơn bao giờ hết. Dù phía BLĐ lên tiếng vẫn đặt niềm tin với vị thuyền trưởng 50 tuổi nhưng trước những thất bại liên tục như vậy thì mọi việc đang mất dần sự kiểm soát.

 

Xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và để nhóm trong top 4 bỏ xa tới 6 điểm, mục tiêu bây giờ là một suất trong dự Champions League. Trước đó Quỷ đỏ đã bị loại ở vòng 3 Cúp FA và đấu trường Champions League lại quá tầm với đội mùa này. Do đó, Capital One Cup được xem là cơ hội cho Man Utd và HLV David Moyes.

 

Ở trận bán kết lượt đi, Man Utd đã thất bại 1-2 trên sân Ánh Sáng của Sunderland nên muốn vào chung kết, họ cần phải thắng đối thủ 1-0 hoặc với cách biệt hai bàn trận lượt về này. Đây là nhiệm vụ không dễ cho Quỷ đỏ trong bối cảnh đang gặp khủng hoảng về lối chơi, cụ thể là đội thiếu chiến thuật hợp lý từ HLV David Moyes và thiếu những cầu thủ có thể tạo nên đột biến.

 

Ở trận đấu này Man Utd sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Nemanja Vidic và cặp tiền đạo Rooney và Van Persie vì treo giò cũng như chấn thương. Trong khi đó, Sunderland không có tổn thất nào đáng kể về lực lượng.

 

Capital One Cup vốn không được Man Utd quá coi trọng ở các mùa giải trước, nhưng mùa này thì khác. Ở thời điểm này, câu chuyện càng khác hơn. Quỷ đỏ không nhìn thấy ở đâu cửa giành danh hiệu sáng như ở đấu trường này. Cộng với việc thua đến 4/5 trận từ đầu năm 2014, thầy trò David Moyes rất cần 1 chiến thắng để lấy lại sự tự tin và cảm hứng chơi bóng. Đánh bại Sunderland đêm nay là nhiệm vụ bắt buộc.

 

Trận đấu giữa Man Utd và Sunderland sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 2h45 ngày 23/1. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd vs Sunderland man utd vs Sunderland cup lien doan man utd danh bai Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo