Quảng cáo

Man Utd tính chi 40 triệu bảng chiêu mộ Muller

Thứ hai, 11/05/2015 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ báo chí Anh cho hay, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 40 triệu bảng để HLV Van Gaal có thể đưa về Old Trafford tiền vệ Muller bên phía Bayern Munich.

Thomas Müller, Man Utd, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Thomas Müller đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Thomas Müller, Thomas Müller sẽ đến MU, Thomas Müller chia tay BayernMan Utd tính chi 40 triệu bảng chiêu mộ Muller

Dù thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 chưa chính thức mở cửa nhưng Man Utd đang cho thấy sự chịu chi của mình. Sau khi có Depay, Quỷ đỏ thành Manchester quyết định duyệt chi 40 triệu bảng để đưa về Old Trafford thêm một bản hợp đồng chất lượng khác.

VIDEO: Thomas Muller và sự thật về cú ngã huyền thoại

Người mà Man Utd đang hướng đến là Thomas Müller bên phía Bayern Munich. Sở dĩ HLV Van Gaal cùng cộng sự nhanh chóng tiếp cận tiền vệ này là vì, trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và Bayern Munich, không hài lòng sau khi bị thay ra khỏi sân, Muller đã có những lời lẽ khá gay gắt phản ứng lại HLV Guardiola.

Ngay lập tức, báo chí Đức và thế giới dẫy lên nghi ngờ về mối quan hệ không tốt giữa tiền vệ người Đức và nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Nên nhớ, đây không phải là lần đầu tiên Man Utd bày tỏ sự quan tâm cũng như sẵn sàng chi ra một mức lương và phí chuyển nhượng để làm hài lòng tất cả.

HLV Van Gaal đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò cũ, nên ông rất muốn chiêu mộ Muller. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức từng nói không với Man Utd để gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Bayern Munich.  Theo đánh giá của giới chuyên môn, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu nếu quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Müller Man Utd Van Gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Thomas Müller đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Thomas Müller Thomas Müller sẽ đến MU Thomas Müller chia tay Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT