Quảng cáo

Man Utd tái khởi động thương vụ mua lại Ronaldo

Thứ hai, 22/06/2015 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang khiến thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 thêm nóng khi sẵn sàng chi ra 66 triệu bảng Anh để mua lại ngôi sao Ronaldo.

VIDEO: Cú hattrick ở trận thứ 3 liên tiếp của Ronaldo

Trước câu hỏi của phóng viên trong cuộc họp báo tối qua về khả năng Man Utd sẽ mua lại Cris Ronaldo, HLV Van Gaal xác nhận đội chủ sân Old Trafford đang dành sự quan tâm tới siêu sao người Bồ.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Đúng, nhưng tất cả đều là những cuộc làm việc trên giấy tờ. Tôi không nghĩ rằng các phương tiện truyền thông có thể hoàn tất thương vụ này.”

Tin chuyển nhượng, Man Utd, thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, Ronaldo, Ronaldo trở lại MU, Ronaldo chia tay Real Madrid, Ronaldo về MUMan Utd tính đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

HLV Van Gaal cho rằng ông không tin Real Madrid sẽ chấp nhận bán Cris Ronaldo, song lại trích dẫn ví dụ Falcao để chứng minh rằng mọi thứ đều có thể xảy ra. “Tôi muốn nói đến Falcao. Những cầu thủ như Ronaldo sẽ mang lại rất nhiều điều cho đội bóng, nhưng tôi không nghĩ Real Madrid sẽ bán cậu ấy”.

Còn nhớ, trong ngày cuối cùng của phiên chợ chuyển nhượng Hè 2014, Man United đã bất ngờ mượn thành công Falcao từ Monaco kèm điều khoản mua đứt. Trong bối cảnh hiện tại, CR7 đang chán ngấy Real Madrid và Chủ tịch Flo Perez.

Ngoài những yếu tố kể trên thì Ronaldo có lý do để lo lắng khi tân HLV Rafa Benitez có kế hoạch xây dựng Real Madrid bằng hạt nhân là Bale chứ không phải Ronaldo. Từ vị thế không thể động đến, ngôi sao này sẽ phải chia sẻ những quyền lợi trên sân cũng như bên ngoài cho các siêu sao khác.

Trước hoàn cảnh này, Ronaldo có lý do để lắng nghe lời đề nghị đến từ Man Utd. Chân sút 30 tuổi luôn xem Old Trafford là ngôi nhà thứ 2 của anh. Cùng với Quỷ đỏ, Cris Ronaldo đã giành được tổng cộng 8 danh hiệu lớn nhỏ dưới thời Sir Alex Ferguson trước khi gia nhập Real Madrid năm 2009 với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Man Utd thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 Ronaldo Ronaldo trở lại MU Ronaldo chia tay Real Madrid Ronaldo về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT