Quảng cáo

Man Utd lo lắng trước trận lượt về play off Champions League

Thứ hai, 24/08/2015 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal khẳng định, Man Utd sẽ phải cải thiện khả năng ghi bàn nếu không muốn nhận một kết quả thiếu khả quan ở trận lượt về play off Champions League với Club Brugge.

Video bàn thắng: MU 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League)

Có 3 chiến thắng 1 hòa sau 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới là thành tích chấp nhận được với đoàn quân của HLV Van Gaal. Tuy nhiên, thành tích kém cỏi của các tiền đạo đang khiến cho vị chiến lược gia người Hà Lan phải lo lắng.

Cụ thể sau 3 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Man Utd chỉ ghi được 1 bàn thắng của Adnan Januzaj, còn 1 pha phản lưới nhà của Kyle Walker (Tottenham), một hiệu suất đáng báo động đối với đội bóng nằm trong top cạnh tranh chức vô địch.

Club Brugge vs MU, Trực tiếp Club Brugge vs MU, dự đoán Club Brugge vs MU, Tỷ lệ Club Brugge vs MU, Link xem trực tiếp Club Brugge vs MU, play off Champions LeagueHLV Van Gaak yêu cầu các học trò phải cải thiện thành tích ghi bàn.

Ở trận đấu với Newcastle, Quỷ đỏ kiểm soát bóng tới gần 70%, tung ra 20 cú sút với 10 pha trúng khung thành nhưng không ghi được một bàn thắng nào.

Chicharito, Rooney, Depay… không thể hoàn thành nhiệm vụ không chỉ khiến mạch thắng của Man Utd bị chặn đứng mà nó còn ảnh hưởng đến tâm lý trước trận lượt về play off Champions League.

Dù đang nắm lợi thế khá lớn sau chiến thắng 3-1 tại Old Trafford nhưng HLV Van Gaal đã lên tiếng cảnh báo các học trò về phong độ. Vị chiến lược gia này cho rằng, nếu không biết chắt chiu cơ hội, Man Utd sẽ phải trả giá.

HLV Van Gaal cho biết: “Man Utd đang làm rất tốt nhiệm vụ kiểm soát lối chơi nhưng đội bóng không thể chiến thắng nếu tiền đạo không ghi bàn. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng điều đó không có ý nghĩa nếu họ cứ phung phí. Chúng tôi đang có lợi thế dẫn trước nhưng vẫn còn 90 phút và trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Man Utd sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất để có thêm chiến thắng.”

Trận lượt về vòng play off giữa Man Utd và Club Brugge sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/8 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Club Brugge vs MU Trực tiếp Club Brugge vs MU dự đoán Club Brugge vs MU Tỷ lệ Club Brugge vs MU Link xem trực tiếp Club Brugge vs MU play off Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT