Quảng cáo

Thomas Muller lên tiếng về khả năng đến Man United

Thứ sáu, 21/08/2015 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hết những ‘lùm xùm’ xung quanh thương vụ Ramos, Pedro, bây giờ báo chí thế giới đang hướng sự chú ý tới thương vụ Muller của Man Utd. Trước những thông tin trái chiều, ngày hôm qua 20/8, tiền đạo của Hùm xám đã lên tiếng về vấn đề này.

Tuyển thủ quốc gia Đức đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ ở thời điểm này sau khi họ thất bại một cách vô cùng đáng tiếc trong phi vụ Pedro trước Chelsea. Hơn thế nữa, ngài Van Gaal cũng rất muốn ‘tái ngộ’ người học trò cũ Muller khi ông còn nắm quyền nắm quyền chỉ đạo tại Bayern.

Hết những ‘lùm xùm’ xung quanh thương vụ Ramos, Pedro, bây giờ báo chí thế giới đang hướng sự chú ý tới thương vụ Muller của Man Utd. Trước những thông tin trái chiều, ngày hôm qua 20/8, tiền đạo của Hùm xám đã lên tiếng về vấn đề này

Thầy trò van Gaal liệu có duyên 'hội ngộ'?

Theo nhật báo tiếng Đức Bild, ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng tung ra số tiền 60 triệu bảng Anh (khoảng 94 triệu $) để sở hữu chân sút đang khoác áo đội bóng Hùm xám xứ Bavaria. Nếu thành công đây chắc chắn sẽ là một kỉ lục chuyển nhượng mới của vị đại gia nước Anh này.

Mặc dù Muller với phong độ đỉnh cao đã nổ súng ‘đều đều’ ở mùa giải trước khi ghi được 21 bàn thắng cho đội bóng nước Đức nhưng rõ ràng số tiền khủng như vậy vẫn làm nhà vô địch World Cup 2014 phải ‘choáng váng’. Chia sẻ với kênh truyền hình Sport1, Thomas Muller cho biết: “Đó cơ bản là những con số điên rồ trong bóng đá. Nó giống như một phi vụ kinh doanh thì đúng hơn”.

VIDEO: Thomas Muller chơi trò "đuổi bắt" với cầu thủ AC Milan

Chân sút 25 tuổi cũng đưa ra bằng chứng cho tính chất hài hước của vấn đề trong trận đấu với Dynamo Dresden: “Trong trận đấu với Dresden,  một fan hâm mộ đã dùng loa để gọi tôi. Anh ta bảo rằng: Này người đàn ông 100 triệu euro, áo đấu của anh thì đáng giá bao nhiêu? Điều đó đã làm tôi phì cười”.

Không những thế, con đường để Muller đến Manchester cũng không hề ‘bằng phẳng’ khi họ sẽ phải thuyết phục được một Bayern đang không có ý định chia tay ngôi sao này.

Hết những ‘lùm xùm’ xung quanh thương vụ Ramos, Pedro, bây giờ báo chí thế giới đang hướng sự chú ý tới thương vụ Muller của Man Utd. Trước những thông tin trái chiều, ngày hôm qua 20/8, tiền đạo của Hùm xám đã lên tiếng về vấn đề này

Muller đang là một cầu thủ tài năng của bóng đá Đức

Giám đốc thể thao Bayern Munich, Mathias Sammer cho biết Muller sẽ ở lại CLB sau khi ghi hai bàn thắng trong trận đấu với Hamburg: “Muller đang là một cầu thủ rất quan trọng của đội bóng và hiện tại cậu ấy không phải để bán. Chúng tôi sẽ mất nhiều thứ nếu như để cho một cầu thủ giỏi như Muller ra đi”.

Rõ ràng, với những phát ngôn như thế và tình hình hiện tại, con đường để Man Utd sở hữu tiền đạo này thật vô cùng khó khăn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Muller Man United chuyển nhượng tiền đạo Pedro Man Utdbayern munich van gaal đội bóng nước đức Giám đốc thể thao Hùm xám xứ Bavaria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT