Quảng cáo

Bayern Munich trả lời về thương vụ Muller đến Man United

Chủ nhật, 12/07/2015 22:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đại diện của Bayern vừa lên tiếng rằng tiền vệ của họ Thomas Muller sẽ không gia nhập Man United trong mùa hè này.

Ngày hôm qua, sau khi họp báo để công bố hợp đồng Bastian Schweinsteiger , CEO của hùm xám ông Karl-Heinz Rummenigge đã trả lời báo chí về việc Muller đang được cho là sắp sang Man United.

Ông đã nói với kênh Sport 1: “Chúng tôi chưa bao giờ nhận được một lời đề nghị nào liên quan tới Thomas Muller. Tôi có thể đảm bảo với các cổ động viên yêu mến của Bayern là chúng tôi sẽ không bán thêm một cầu thủ nào cho Man United nữa”.

Đại diện của Bayern vừa lên tiếng rằng tiền vệ của họ Thomas Muller sẽ không gia nhập Man United trong mùa hè này

Thomas Muller sẽ không chia tay Bayern Munich trong mùa hè này

Mặc dù CEO của Bayern quyết tâm không để mất thêm một cái tên nào nữa song ông cũng thừa nhận rằng việc để Bastian Schweinsteiger ra đi là một điều mà ông không mong muốn. Ông nói thêm: “Tôi rất tiếc về trường hợp của Schweinsteiger. Tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại với đội bóng nhưng tôi cũng tôn trọng quyết định của Bastian. Một cầu thủ đã ở bên kia của sự nghiệp như cậu ấy đều muốn được ra sân nhiều hơn. Thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho Bastian. Đó sẽ là một quyết định đúng đắn và hoàn toàn có lợi cho sự nghiệp của cậu ấy. Tôi tin là cậu ấy sẽ thi đấu tốt và đội tuyển Đức chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ việc đó.”

 

 

 

Schweinsteiger sẽ sớm có mặt tại Manchester để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế. Anh đang được kì vọng sẽ nhanh chóng thích nghi với lối chơi chung của toàn đội. Sau khi bổ sung thêm 3 cái tên vào đội hình, chắc chắn đoàn quân của HLV Luis Van Gaal sẽ đủ sức thách thức các ông lớn trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich trả lời về thương vụ Thomas Muller đến Man United Bayern Munich thương vụ Thomas Muller đến Man United Schweinsteiger Luis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT