Quảng cáo

Bayern Munich trả lời về thương vụ Angel Di Maria

Thứ sáu, 03/07/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola khẳng định Bayern Munich hiện chưa cần ngôi sao của Manchester United Angel Di Maria.

VIDEO: Pha bứt tốc kinh hoàng của Bale được Di Maria tái hiện ở Copa America

Tiền vệ cánh nổi tiếng này được cho là đang tìm kiếm một lối thoát khỏi Old Traford sau một mùa giải không thể hiện được gì nhiều trong màu áo Quỷ đỏ từ bản hợp đồng trị giá gần 60 triệu bảng từ Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái.

Mặc dù đã có khởi đầu ấn tượng dưới triều đại Van Gaal, nhưng phong độ của Di Maria giảm sút dần vì chấn thương và do chưa thích nghi ngay được với sân chơi đòi hỏi thể lực cao như Premier League. Mọi chỉ số kĩ thuật như kỹ năng kiến tạo, tỷ lệ số đường chuyền chính xác của anh thua xa so với lúc còn thi đấu tại Real Madrid.  Ngôi sao người Argentina khẳng định anh sẽ quay trở lại bất chấp những áp lực từ giới truyền thông cũng như sự quan tâm của ông lớn nước Pháp Paris Saint-Germain.

Vì thế, người thuyền trưởng của Hùm xám nước Đức đã quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Real này. Ông tuyên bố: “Tôi không dành thời gian xem Di Maria thi đấu bởi vì tôi đã quá hiểu cậu ấy và cái cách mà cậu ta chơi bóng. Manchester United đã không lãng phí với khoản tiền bỏ ra một cách vô ích. Cậu ấy là một cầu thủ của những trận đấu lớn. Mặc dù vậy thì mức phí chuyển nhượng thực sự điên rồ”.

 

Angel Di Maria, Manchester United, Bayern Munich

Di Maria chưa thể hài lòng với phong độ của mình ở Old Traford

 

“Các bạn hỏi lúc này chúng tôi đang cần Di Maria? Rất tiếc câu trả lời là không”. HLV Pep Guardiola tuyên bố chắc nịch.

Di Maria hiện đang tập trung cùng đội tuyển Argentina thi đấu tại Copa America. Anh cùng các đồng đội đang cách ngưỡng cửa thiên đường đúng một bước chân khi phía trước, Argentina sẽ có một trận chung kết với chủ nhà Chile vào rạng sáng ngày Chủ Nhật tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Angel Di Maria Manchester United Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT