Quảng cáo

Người hâm mộ Man United nhận tin vui từ Thomas Muller

Chủ nhật, 16/08/2015 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Truyền thông Anh đăng tin, tiền đạo tuyển Đức Thomas Muller đang ‘úp mở’ khả năng sẽ tới Man United cuối hè này.

Thi trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa sẽ chính thức khép lại và trong tay HLV Van Gaal lúc này đã có thêm nhiều gương mặt ưu tú. Tuy nhiên điều đáng lo ngại nhất bây giờ là việc hàng công Man United hoạt động chưa thực sự hiệu quả trong cuộc cạnh tranh tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng. Nhiều cái tên đã được nhắc tới nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể ra mắt thêm một tên tuổi nào nữa. Gần đây nhất, đã có thêm tín hiệu mừng khi tiền đạo Bayern Munich đang thổ lộ ý muốn gia nhập nhà cựu vương nước Anh.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 5-0 Hamburger (V1 Bundesliga)

Theo tờ Sunday Express, Muller muốn được tái ngộ với người đàn anh đã sát cánh tại tuyển QG cũng như tại đội bóng xứ Bavaria Bastian Schweinsteiger – người mới chuyển tới Premier League hồi đầu mùa.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác có vẻ khiến số 25 này ‘chán dần’ Bundesliga là việc anh bất đồng chiến thuật với ông thầy Pep Guardiola đang áp dụng tại Bayern Munich. Pep đến và đã làm sụp đổ trường phái bóng đá tấn công đã giúp người tiền nhiệm Jupp Heynckes lên ‘đỉnh’ châu Âu một năm trước đó. Không những thế, mức lương thưởng hậu hĩnh và độ hấp dẫn hàng đầu thế giới của Premier League có vẻ đã làm ‘mê hoặc’ chân sút sắp sang tuổi thứ 26 này.

Truyền thông Anh đăng tin, tiền đạo tuyển Đức Thomas Muller đang ‘úp mở’ khả năng sẽ tới Man United cuối hè này

Muller đang ở phong độ đỉnh cao của sự nghiệp. Mặc dù không phải tiền đạo thực thụ (Muller thường thi đấu với vai trò tiền vệ tấn công) nhưng anh đã góp rất nhiều bàn thắng cho nhà ĐKVĐ Bundesliga. Mới đây nhất, trong trận mở màn mùa giải mới 2015/16, tiền đạo này đã lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Hamburg hôm thứ Sáu (14/8).

Muller đang được HLV Luis Van Gaa; tin tưởng sẽ khỏa lấp chỗ trống mà trung phong Robin Van Persie đã để lại. BLĐ Quỷ đỏ đã hai lần gửi lời để nghị tới Bayern với số tiền khoảng 50 triệu bảng song đều bị từ chối. Vị CEO của Hùm xám, ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết nhà ĐKVĐ nước Đức không có ý định bán Muller lúc này, tuy nhiên với việc Muller muốn ra đi và Man United cũng đang rất ‘khát’ tiền đạo. Mọi chuyện vẫn chưa thể rõ ràng được.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT