Quảng cáo

Kiếm ba điểm cho M.U, Januzaj vẫn bị HLV Van Gaal nhắc nhở

Thứ bảy, 15/08/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Quỷ đỏ cho rằng Januzaj phải cố gắng hoàn thiện mọi mặt nếu muốn tiếp tục được ra sân đá chính kể từ lần cuối cùng xuất hiện hồi tháng Hai.

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0-1 Man Utd (V2 Premier League)

Mặc dù đang thăng hoa sau 2 chiến thắng liên tiếp và ngự trị trên đầu BXH Premier League, nhưng HLV người Hà Lan vẫn không quên nhiệm vụ chính là căn dặn các cầu thủ không được lơ là, mất tập trung trong tập luyện và sinh hoạt bao gồm cả việc nhắc nhở tài năng trẻ Adnan Januzaj phải chăm chỉ hơn dù chân sút này chính tác giả của bàn thắng duy nhất giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục có 3 điểm trọn vẹn.

HLV Quỷ đỏ cho rằng Januzaj phải cố gắng hoàn thiện mọi mặt nếu muốn tiếp tục được ra sân đá chính kể từ lần cuối cùng xuất hiện hồi tháng Hai

Trong tuần qua, vị chiến lược gia 64 tuổi này đã khẳng định Januzaj vẫn có chỗ đứng tại CLB sau những đồn đoán đội bóng Sunderland đang muốn hỏi mượn tiền đạo mới 20 tuổi người Bỉ này.

 

Sau một thời gian quay lại vị trí chính thức kể từ lần cuối cùng ra sân hồi tháng Hai, Januzaj đã lên tiếng muốn gắn bó lâu hơn với sân Old Trafford: "Tôi hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn, đặc biệt là có thể ghi nhiều bàn thắng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để chiến đấu giành vị trí chính thức cho mình".

 

Chia sẻ với kênh Sky Sport, cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan cho biết: “Janujai đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Nhưng bạn cần hội tụ đầy đủ các tố chất của một sát thủ. Đó mới chính là điều quan trọng hơn việc ghi được bàn thắng. Januzaj thường xuyên để đối thủ cướp bóng, Depay cũng vậy. Đó là lý giải tại sao Man United không có nhiều cơ hội và chỉ ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu này”.

Mặc dù không vừa ý với các tiền đạo, tuy nhiên nhà cầm quân này vẫn tin tưởng vào một mùa giải thành công của M.U: “Các cầu thủ năm nay đang có phong độ tốt hơn năm trước. Mùa giải mới chỉ mới bắt đầu. Và toàn đội chưa thể vui mừng ngay được, nhưng chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho những màn trình diễn sắp tới”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj M.U HLV Van Gaal HLV Quỷ đỏ aston villa 0-1 man united old trafford man united memphis depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT