Quảng cáo

Man City tính ‘nẫng tay trên’ mục tiêu của HLV Van Gaal

Thứ năm, 13/08/2015 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ‘Người hàng xóm ồn ào’ của Man United đang có ý định giành mục tiêu Nicolas Otamendi mà HLV Van Gaal đang theo đuổi, khi đang chuẩn bị một số tiền lớn để thuyết phục hậu vệ này.

Theo nhiều nguồn tin, BLĐ đội bóng ‘nhà giàu’ Manchester City đang muốn đánh bại đối thủ Man United trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ trị giá 35 triệu bảng Nicolas Otamendi, một khi họ sở hữu chữ ký của ngôi sao Wolfsburg Kevin De Bruyne.

‘Người hàng xóm ồn ào’ của Man United đang có ý định giành mục tiêu Nicolas Otamendi mà HLV Van Gaal đang theo đuổi, khi đang chuẩn bị một số tiền lớn để thuyết phục hậu vệ này

Trước đó, đội chủ sân Etihad đã sẵn sang trao cho tuyển thủ 24 tuổi người Bỉ một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm kèm mức lương 200 nghìn bảng/tuần đủ để ‘quyến rũ’ De Bruyne từ nước Đức. Họ cũng đặt lên bàn đàm phán 47 triệu bảng vào hôm thứ Hai để thương lượng với đội bóng chủ quản của cầu thủ này. Tuy nhiên, phía The Citizens chưa đưa ra lời bình luận gì về xung quanh lời đề nghị này.

VIDEO: Xem Kevin De Bruyne 'hành hạ' thủ môn số 1 thế giới Manuel Neuer

HLV Manuel Pellegrini cũng hi vọng sẽ sớm ‘chốt’ thương vụ Bruyne trong tuần này để chuyển sự chú ý sang trung vệ 27 tuổi của Valencia trước khi anh trở thành người của đội chủ sân Old Trafford.  Hậu vệ của ‘Bầy dơi’ Valencia đang là mục tiêu theo đuổi của HLV Van Gaal sau khi ông thất bại trong việc lôi kéo Sergio Ramos tới Premier League.

Man City đang cố gắng hoàn thiện đội hình sau khi nhiều cầu thủ quan trọng của họ đang có dấu hiệu sa sút phong độ, và Otamendi là một cái tên sang giá khi cầu thủ này đã thể hiện được năng lực tại La Liga. Với Man City, họ cũng đang hi vọng sẽ sớm thành công trong thương vụ này, để có thể tìm lại được những danh hiệu đã bị Chelsea lấy mất ở mùa giải trước.

Một thông tin khác liên quan tới hai đội bóng thành Manchester là việc tiền đạo của Barcelona, Pedro Rodriguez đã từ chối lời mời của HLV Pellegrini để chuyển sang chơi cho ‘gã hàng xóm’ Man United. Theo tờ nhật báo của xứ bò tót, Mundo Deportivo tiết lộ rằng Pedro đã trực tiếp lên tiếng về quyết định sẽ thử sức tại Man United mùa tới.

‘Người hàng xóm ồn ào’ của Man United đang có ý định giành mục tiêu Nicolas Otamendi mà HLV Van Gaal đang theo đuổi, khi đang chuẩn bị một số tiền lớn để thuyết phục hậu vệ này

Đại diện ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan cũng xác nhận Pedro muốn ra đi nhưng họ sẽ không đàm phán với đội bóng nào đưa ra mức phí dưới 21,5 triệu bảng. Trước đó, Man xanh đã đưa ra lời đề nghị 21,5 triệu bảng công them số tiền 1,4 triệu bảng cho màn trình diễn của Pedro tại sân Etihad. Tuy nhiên, khả năng ‘phá rối’ Man United trong thương vụ này là rất khó xảy ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicolas Otamendi HLV Van Gaal man City Man United hlv pellegrini pedro barca tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT