Quảng cáo

HLV Van Gaal ‘đặt cược’ vào phong độ của Wayne Rooney

Thứ sáu, 14/08/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Quỷ đỏ đang rất tự tin vào tài năng của Rooney khi chia sẻ ông sẽ mua thêm một sát thủ nữa trong mùa hè này.

HLV Van Gaal được cho là đang ‘đánh cược’ mùa giải vào tay của thủ quân Wayne Rooney sau khi thừa nhận ông sẽ không mua thêm một trung phong đẳng cấp nào nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Trong buổi họp báo mới đây nhất, chiến lược gia người Hà Lan đã tiết lộ rằng đội trưởng Rooney sẽ giúp đội bóng thành công ở cả Champions League và Premier League, đồng thời Chicharito cũng là tiền đạo thay thế khả thi: “Mục tiêu của đội bóng là để Rooney chơi ở vị trí tiền đạo. Chúng tôi đã chọn cậu ấy và Chicharito cũng là môt sự thay thế tuyệt vời. Trong tay tôi có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo và tôi có cảm tưởng rằng Rooney sẽ ghi được ít nhất 20 bàn ở mùa này. Bởi năm nay cậu ấy đang được chơi bóng ở vị trí sở trường”.

HLV Quỷ đỏ đang rất tự tin vào tài năng của Rooney khi chia sẻ ông sẽ mua thêm một sát thủ nữa trong mùa hè này

Rooney đã không thể tái lập được kì tích ghi nhiều hơn 20 bàn trong một mùa giải kể từ mùa bóng 2011/12 với 35 bàn thắng anh đã có được.

VIDEO: Rooney lĩnh trọn cú đá của đối thủ vào đầu

Ở trận mở màn Premier League vừa rồi, tiền đạo sắp bước sang tuổi 30 được xếp đá cắm nhưng có lẽ sau một thời gian dài làm ‘hộ công’ cho Van Persie nên Rooney đã nhập cuộc chưa thực sự tự tin và bỏ lỡ nhiều cơ hội lập công.

Bản hợp đồng 25 triệu bảng từ PSV Memphis Depay và tài năng trẻ Adnan Januzai đang được HLV Van Gaal đặt nhiều hi vọng sẽ trở thành các tên tuổi lớn trong tương lai.

HLV Quỷ đỏ đang rất tự tin vào tài năng của Rooney khi chia sẻ ông sẽ mua thêm một sát thủ nữa trong mùa hè này

“Tôi có niềm tin vào đội bóng của mình và sự cân bằng mà cầu thủ trẻ đang tạo ra. Bạn chỉ nhìn vào thống kê số bàn mà tiền đạo có được nhưng thật ra có nhiều vị trí khác cũng đóng góp vào nhiệm vụ đó”. Cựu thuyển trưởng ĐTQG Hà Lan tại World Cup 2014 cho biết.

Harry Kane và Thomas Muller đã được M.U ‘ngắm’ tới trong hè này, tuy nhiên các thương vụ đều không nhận được sự đồng ý từ các đội bóng chủ quản. Hợp đồng chắc chắn nhất tới lúc này của ông thầy Hà Lan có lẽ là trường hợp của tiền đạo Pedro Rodriguez khi anh đang tìm đường rời sân Nou Camp và Quỷ đỏ đang hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Wayne Rooney Quỷ đỏ premier league depay januzai pedro barcelona barca chicharito man united giải ngoại hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT