Quảng cáo

Man Utd gửi lời đề nghị khủng hỏi mua Muller

Thứ ba, 21/07/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sport1 tại Munich, Man Utd đã gửi một lời đề nghị siêu khủng tới Bayern nhằm mục đích chiêu mộ Muller.

VIDEO: Muller dùng cả tuyệt chiêu bằng...'bàn tọa' để khống chế bóng

Sau khi bổ sung nhân sự ở tuyến giữa, HLV Louis Van Gaal bắt đầu kế hoạch tăng cường hàng công. Man Utd đang thiếu trầm trọng nhân sự ở hàng tiền đạo sau khi Robin Van Persie ra đi, chân sút người Colombia Radamel Falcao cũng đã rời Old Trafford sau khi hợp đồng cho mượn mãn hạn.

Man Utd đã, Bayern Munich, Thomas Muller, chuyen nhuong bayern, chuyen nhuong muller, Quỷ đỏ, Hùm xám, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Man Utd duyệt chi 100 triệu euro vì Muller

Có nhiều cái tên đã lọt vào tầm ngắm của HLV Louis Van Gaal, trong đó đáng kể như Karim Benzema (Real Madrid), Benteke (Aston Villa), Harry Kane (Tottenham) hay Thomas Muller của Bayern Munich... Trong một diễn biến mới đây trên thị trường truyền nhượng, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị rất hấp dẫn tới Bayern nhằm chiêu mộ Muller. Theo đó, nếu đồng ý nhà người Hùm xám sẽ nhận được 100 triệu euro.

Số tiền trên là không nhỏ, nhưng khả năng thành công của Man Utd không cao bởi Bayern Munich đang coi Muller là nhân vật quan trọng của đội bóng ở thời điểm hiện tại và trong tương lai. Hơn nữa, sau khi bán Bastian Schweinsteiger cho Man Utd ông Karl-Heinz Rummenigge - Chủ tịch CLB Bayern Munich tuyên bố rằng sẽ không để thêm một cầu thủ nào khác tới Old Trafford trong mùa Hè này.

Sau khi chiêu mộ 4 tân binh, HLV Van Gaal vẫn được BLĐ Quỷ đỏ chi đậm để mua sắm. Theo giới thạo tin, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bổ sung thêm 2 nhân sự cho Man Utd trong mùa Hè 2015 này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Hùm xám Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT