Quảng cáo

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jorginho

Thứ ba, 13/10/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Calciomercato.com, BLĐ Man Utd đang tính việc chiêu mộ tiền vệ Jorginho của Napoli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

VIDEO: Cầu thủ MU đã phá chiến thuật của HLV Van Gaal như thế nào

Man Utd đang sở hữu hàng tiền vệ khá đồng đều nhưng HLV Van Gaal vẫn lên kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ. Theo Calciomercato.com thì mục tiêu mà chiến lược gia người Hà Lan nhắm đến là tiền vệ Jorginho của Napoli.

Jorginho năm nay 23 tuổi và đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn tại châu Âu như Man Utd, Arsenal, Chelsea, Liverpool, Juventus, Napoli hay Inter Milan nhờ màn trình diễn rất ấn tượng kể từ đầu mùa.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng MU, Man Utd, Jorginho, Napoli, Van Gaal, Jorginho đến MU, Mu chiêu mộ Jorginho, Man Utd muốn có Jorginho

Jorginho lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì khả năng thành công của thương vụ này là không cao. Phía Napoli đang muốn giữ chân Jorginho để thực hiện tham vọng lên ngôi vô địch Serie A, đặc biệt là trong bối cảnh các đối thủ đang gặp những khủng hoảng nhất định.

Dù Napoli có đồng ý hay không thì theo Calciomercato.com, Man Utd sẵn sàng vung tiền giải phóng HĐ cho tiền vệ 23 tuổi này để chiều lòng Van Gaal. Cũng theo nguồn tin này thì điều khoản giải phóng của Jorghinho chỉ rơi vào khoảng 14,8 đến 22,2 triệu bảng.

Ngoài việc chịu chi thì Man Utd còn nhận được một tín hiệu khả quan khác. Phát biểu mới đây về tương lai của Jorginho, đại diện Joao Santos cho biết ngày thân chủ của ông rời Napoli để phát triển sự nghiệp tại trời Âu không còn xa, tuy nhiên cũng không quá gần. Santos nói: “Tôi đã được nghe rất nhiều thông tin về việc các đội bóng lớn quan tâm đến cậu ấy, nhưng thật sự mà nói thì tới lúc này tôi vẫn chưa nhận được một đề nghị chính thức nào.

Tuy nhiên cậu ấy có thể ra đi trong mùa Hè tới, miễn là cậu ấy vẫn duy trì được phong độ như hiện nay. Vào lúc này thì tâm trí của Jorginho chỉ tập trung vào việc thi đấu thành công cùng Napoli, còn tương lai sẽ bàn vào các kỳ chuyển nhượng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU Man Utd Jorginho Napoli Van Gaal Jorginho đến MU Mu chiêu mộ Jorginho Man Utd muốn có Jorginho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT