Quảng cáo

Man Utd liên tục đón tin vui trước trận gặp Everton

Thứ hai, 12/10/2015 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ chào đón sự trở lại của 4 trụ cột là Wayne Rooney, Michael Carrick, Marcos Rojo và Ander Herrera ở trận đối đầu với Everton vào cuối tuần này.

VIDEO: Cầu thủ MU đã phá chiến thuật của HLV Van Gaal như thế nào

Trong khi các đội bóng lớn đang đau đầu với những chấn thương từ loạt trận vòng loại Euro 2016 và Wỏld Cup 2018 thì Man Utd lại liên tục đón tin vui. Trước trận gặp Everton thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này, HLV Van Gaal đã đón nhận tới 5 tin vui khi hàng loạt trụ cột như Rooney, Carrick, Rojo, Schweinsteiger và Herrera kịp bình phục sau chấn thương.

Nếu như chấn thương của Schweinsteiger không mấy nghiêm trọng thì những Rooney, Carrick, Herrera hay Rojo đều không bị triệu tập lên tuyển quốc gia vì dính chấn thương trước đó. Và trong hơn 1 tuần dưỡng thương, các trụ cột này đều đã trở lại tập luyện và có được thể lực sung mãn nhất.

Wayne Rooney, Michael Carrick, Marcos Rojo, Ander Herrera, man Utd vs Everton, Man utd đón tin vui, HLV Van Gaal, Ngoại hạng Anh  

Carrick trở lại giúp Man Utd mạnh mẽ hơn rất nhiều

Gần đây, Rooney bị đau mắt cá còn Carrick gặp vấn đề cơ háng. Bộ đôi trên buộc phải rút lui khỏi ĐT Anh trong lần tập trung cho những lượt trận cuối vòng loại Euro 2016.

HLV Tam sư - Roy Hodgson cho biết: “Tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy Rooney sung sức và khoác áo M.U từ cuối tuần tới. Michael Carrick đã tập khá ổn hồi giữa tuần nhưng sau đó anh cảm thấy khó chịu phần cơ háng. Bởi vậy, chúng tôi không muốn mạo hiểm.”

Trường hợp của Marcos Rojo, trung vệ này đã không ra sân kể từ sau chiến thắng 3-2 trước Southampton. Trận thua trước Arsenal ở vòng đấu trước đã khiến cho M.U mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Man City. Nếu như muốn tiếp tục duy trì mục tiêu giành chức vô địch thì Quỷ đỏ cần phải vượt qua những trận đấu khó khăn sắp tới và Everton sẽ là một thử thách tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Michael Carrick Marcos Rojo Ander Herrera man Utd vs Everton Man utd đón tin vui HLV Van Gaal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT