Quảng cáo

'Virus FIFA' tấn công Man Utd

Thứ sáu, 09/10/2015 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal của Man Utd vừa đón nhận tin không vui từ đội tuyển Đức, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã dính chấn thương trong buổi tập gần đây trên ĐTQG.

Video bàn thắng: Ireland 1-0 Đức (Vòng loại Euro 2016)

Bastian Schweinsteiger được HLV Joachim Low triệu tập lên tuyển Đức chuẩn bị cho trận gặp CH Ai Len và Gruzia, các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Khi trận đấu chưa diễn ra, Cỗ xe tăng phải đón nhận tin buồn khi tiền vệ Schweinsteiger dính chấn thương trong buổi tập gần đây. Vì vấn đề này, cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd đã bỏ lỡ trận ĐT Đức thua 0-1 trước CH Ai Len diễn ra rạng sáng nay (9/10) và gần như chắc chắn không thể góp mặt ở trận tiếp theo gặp Gruzia.

Virus FIFA tấn công Man Utd, Louis Van Gaal, Man Utd, Bastian Schweinsteiger, Schweinsteiger chấn thương, ĐT Đức, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League

Schweinsteiger lỡ 2 trận đấu cùng ĐT Đức vì chấn thương

Nói về tình hình chấn thương của Schweinsteiger, HLV Joachim Low cho biết: "Schweinsteiger không thể ra sân ở trận đấu vào chủ Nhật tới, cậu ấy dính chấn thương trước trận đấu với CH Ai Len. Các nhân viên y tế cho biết cậu ấy cần vài ngày để phục hồi chấn thương."

Rất may vấn đề Bastian Schweinsteiger gặp phải không quá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo của Man Utd gặp Everton tại vòng Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua 0-3 trước Arsenal, HLV Louis Van Gaal đang quyết tâm xây dựng lại sức mạnh cho Man Utd. Trong những buổi tập gần đây, nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu xây dựng một hàng rào ngăn cách để tránh sự soi mói của truyền thông. Mục đích của ông là để tránh bị lộ chiến thuật.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT