Quảng cáo

Man Utd gửi yêu sách tới cho Real vụ De Gea

Thứ sáu, 10/07/2015 22:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban lãnh đạo Man Utd vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận bán David De Gea nếu Real Madrid đồng ý sử dụng thủ môn Keylor Navas như một phần của bản hợp đồng.

VIDEO: Pha lừa bóng của thủ thành Keylor Navas biến thần đồng Odegaard thành gã hề

De Gea đang rất muốn đến Real Madrid. Theo tờ AS, thủ môn này đã nói lời tạm biệt các đồng nghiệp và đồng đội trước khi đi nghỉ Hè. Bản thân đội bán là Man United cũng không muốn vụ chuyển nhượng ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của họ - mùa bóng mà Man United đặt nhiều kì vọng.

Man Utd, David De Gea, Real Madrid, Keylor Navas, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Keylor Navas đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Keylor NavasMU chỉ bán De Gea cho Real nếu có tiền và Keylor Navas

HLV Van Gaal tuyên bố chỉ để cậu học trò ra đi nếu nhận đủ 30 triệu triệu bảng cộng thêm thủ môn Keylor Navas như một phần của bản hợp đồng. Nếu không, ông chấp nhận mất trắng De Gea vào năm sau.

Trước động thái này, Real Madrid chưa có phản ứng gì chính thức. Tuy nhiên, tờ AS số ra ngày hôm nay bất ngờ loan tin rằng kền kền trắng đã chấp nhận "xuống thang" trong bom tấn chuyển nhượng này.

Thực tế, De Gea đã bán căn hộ tại Manchester, đồng thời gửi lời chào tạm biệt tới các đồng đội. Bản thân anh cũng không thiết tha cống hiến cho Quỷ đỏ, và Van Gaal rất hiểu điều này.

Việc giảm giá bán De Gea được coi là hành động nhằm dẹp yên phòng thay đồ của nhà cầm quân người Hà Lan. Nếu mọi việc như ý, ông sẽ dùng số tiền từ vụ De Gea để chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp, trước khi Man Utd tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd David De Gea Real Madrid Keylor Navas Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Keylor Navas đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Keylor Navas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT