Quảng cáo

Man Utd đã chiêu mộ thành công Schneiderlin?

Thứ sáu, 26/06/2015 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror cho hay, Southampton đã đồng ý để Morgan Schneiderlin rời CLB trong mùa hè năm nay. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Pháp là Man Utd chứ không phải Arsenal.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ của Man Utd mới đây, HLV Van Gaal đã thừa nhận rằng ông sẽ săn một tiền vệ trụ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để thay thế Michael Carrick trong tương lai.

Theo báo giới Anh, mục tiêu số 1 mà chiến lược gia người Hà Lan ngắm ở vị trí này là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton, người cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Tottenham.

Schneiderlin, Schneiderlin đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Schneiderlin, Tin chuyển nhượng, Southampton, Morgan Schneiderlin, tiền vệ người Pháp, Man Utd Morgan Schneiderlin được cho đã là người của Man Utd

Trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Morgan Schneiderlin bị chấn thương dây chằng đầu gối nhưng sẵn sàng trở lại trước mùa giải mới. Mới đây, tiền vệ người Pháp đã chia sẻ anh muốn được chuyển đến một CLB mới nhằm được thi đấu ở Champions League.

Nhận thấy những tín hiệu từ Morgan Schneiderlin, Man Utd lập tức nhập cuộc và thu được kết quả khả quan. Theo đó, Southampton đã đồng ý bán Morgan Schneiderlin cho Man Utd để thu về 24 triệu bảng.

Nếu thông tin này là chính xác thì Quỷ đỏ đã có một sự bổ sung vô cùng chất lượng. Morgan Schneiderlin từng được độc giả tờ báo thể thao uy tín Sky Sports bầu chọn là tiền vệ hay nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Sau 230 trận thi đấu cho Southampton, tiền vệ người Pháp ghi được 14 bàn thắng. Không chỉ giỏi trong vai trò ghi bàn và kiến tạo mà Morgan Schneiderlin còn là một cầu thủ thu hồi bóng cực tốt.

Thành tích ấn tượng này giúp Southampton từng có thời điểm cạnh tranh sòng phẳng với những Arsenal, Man Utd, Liverpool… cho cuộc đua giành một tấm vé tham dự Champions League. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schneiderlin Schneiderlin đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Schneiderlin Tin chuyển nhượng Southampton Morgan Schneiderlin tiền vệ người Pháp Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT