Quảng cáo

Man City sẽ có Yaya Toure ở trận gặp Real Madrid

Thứ tư, 04/05/2016 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Bờ Biển Ngà đã trở lại luyện tập bình thường sau chấn thương bắp đùi và chắc chắn đá trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Man City.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Bán kết Champions League)

Trận hòa 0-0 trên sân Etihad cách đây 1 tuần khiến cuộc đọ sức vào rạng sáng ngày mai giữa Real Madrid và Man City (giờ VN) sẽ vô cùng khó đoán. Kền kền trắng có lợi thế sân nhà nhưng nó sẽ là con dao hai lưỡi nếu để Man City ghi được bàn thắng trước.

Bước vào trận đấu này, Man City sẽ chào đón sự trở lại rất quan trọng của Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia đủ giáo án mà BHL yêu cầu. Trước trận đấu này, Yaya Toure đã được điền tên vào danh sách di chuyển đến Madrid.

Yaya Toure, Yaya Toure bình phục chấn thương, Real Madrid vs Man City, trực tiếp Real Madrid vs Man City, dự đoán Real Madrid vs Man City, tỷ lệ Real Madrid vs Man City

Ronaldo và Yaya Toure sẽ ra sân ở trận lượt về

Phát biểu trước trận lượt về với Real Madrid, HLV Pellegrini rất tự tin về một kết quả thuận lợi. Chiến lược gia người Chile cho hay: “Sau trận lượt đi, tôi đã từng nói rằng, tôi ngạc nhiên khi thấy Real Madrid nhập cuộc với tâm thế không cần thắng trận.

Về phía mình, tôi thấy Man City thi đấu thiếu sáng tạo, để mất quá nhiều bóng. Nhưng chúng tôi sau đó đã có nhiều buổi họp rút kinh nghiệm và tôi tin là cầu thủ của tôi đã được đả thông tư tưởng là phải thắng bằng mọi giá ở Bernabeu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành quyền vào chung kết.”

Man City chào đón sự trở lại của Yaya Toure và Real Madrid cũng có sự phục vụ từ Ronaldo. HLV Zinedine Zidane đã khẳng định, 100% Cristiano Ronaldo sẽ tham dự trận gặp Man City trên sân nhà Bernabeu. Cầu thủ người Bồ đã phải ngồi ngoài ở trận lượt đi do chưa bình phục chấn thương. Ở trận đấu cuối tuần qua tại La Liga, CR7 cũng được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Trận đấu giữa Real Madrid với Man City sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 5/5 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Yaya Toure bình phục chấn thương Real Madrid vs Man City trực tiếp Real Madrid vs Man City dự đoán Real Madrid vs Man City tỷ lệ Real Madrid vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT