Quảng cáo

Real đón tin cực vui trước trận gặp Man City

Thứ tư, 04/05/2016 18:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại trong đội hình xuất phát của Real Madrid trong cuộc tiếp đón Man City ở trận bán kết lượt về Champions League.

VIDEO: Ronaldo tập luyện trở lại trước thềm đại chiến Man City

HLV Zinedine Zidane đã khẳng định, 100% Cristiano Ronaldo sẽ tham dự trận gặp Man City trên sân nhà Bernabeu. Cầu thủ người Bồ đã phải ngồi ngoài ở trận lượt đi do chưa bình phục chấn thương. Ở trận đấu cuối tuần qua tại La Liga, CR7 cũng được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở hồi giữa tuần này. Tuy Ronaldo có thể đá nhưng Real cũng chịu không ít thiệt thòi khi Karim Benzema và Casemiro sẽ không thể ra sân.

Real vs Man City, Ronaldo trở lại, Ronaldo đá trận Man City, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Ronaldo chan thuong, Benzema chan thuong, Casemiro chan thuong

Ronaldo sẵn sàng trở lại trong trận tiếp đón Man City

"Cristiano là 100% có thể ra sân nhưng Benzema và Casemiro thì khác. Tôi đã rất muốn có họ ở trận đấu tới nhưng không thể, những cầu thủ khác sẽ thi đấu trám vào những vị trí đó và họ sẽ làm tốt. Karim vẫn còn vấn đề với chấn thương và chúng tôi không muốn có bất kỳ rủi ro nào xảy đến với cậu ấy".

Khi được hỏi liệu rằng Casemiro chắc chắn sẽ không đá, HLV người Pháp cho biết ông vẫn hi vọng sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ này. "Casemiro là Casemiro nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ khác, những người có thể hoàn thành tốt công việc như anh ta. Đó là một chấn thương không nghiêm trọng nhưng có vết bầm tím và đã không tập luyện trong buổi gần nhất. Chúng tôi vẫn có một đội hình đủ chiều sâu để thi đấu".

Ở trận bán kết lượt đi trên sân Etihad, Real Madrid đã có trận hòa 0-0 và trở về sân nhà Bernabeu với không ít lợi thế. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 5/5 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Man City Ronaldo trở lại Ronaldo đá trận Man City Real Madrid Cristiano Ronaldo Ronaldo chan thuong Benzema chan thuong Casemiro chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT