Quảng cáo

Mục tiêu của MU và Man City thề trung thành với CLB chủ quản

Thứ ba, 03/05/2016 17:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một cầu thủ La Liga mới đây đã phải đăng đàn phát biểu sau những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt trong thời gian qua.

MU, chuyển nhượng MU, Man City, chuyển nhượng Man City, Laporte, Athletic Bilbao,

Laporte thề trung thành với Athletic Bilbao

Aymeric Laporte, hậu vệ của Athletic Bilbao hiện đang được rất nhiều CLB để ý tới. Sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong 3 mùa giải đã qua, cầu thủ mới 21 tuổi này ‘lọt’ tầm ngắm của rất nhiều đại gia bóng đá châu Âu. Barca, Bayern, MU và Man City được cho là những CLB muốn có anh nhất.

Thời gian qua, liên tục có những thông tin xuất hiện cho rằng Man City đã chi ra tới 50 triệu euro để phá vỡ bản hợp đồng giữa Aymeric Laporte và CLB chủ quản Athletic Bilbao, trong khi MU vẫn đang theo đuổi rất sát và sẵn sàng đáp ứng mức giá này nếu xác nhận được những thông tin trên. Tuy nhiên, mới đây chính Laporte đã phải đăng đàn đính chính.

Theo đó, trung vệ của ĐT U21 Pháp đang phải điều trị một chấn thương nghiêm trọng này thông báo, những thông tin về một khoản tiền đã được chi ra là không chính xác: “Sau những thông tin không chính xác về tương lai của tôi, tôi muốn gửi một thông điệp rõ ràng đến các CĐV của Athletic Bilbao. Trong tâm trí của tôi lúc này, tất cả chỉ mong muốn làm sao để có thể trở nên hữu dụng nhất với CLB. Tôi muốn cống hiến cho CLB này thật nhiều và mục tiêu hiện tại là phục hồi nhanh chóng.”

“Tôi hoàn toàn trung thành với CLB và vô cùng hãnh diện khi được thi đấu tại đây.” Laporte nhấn mạnh.

Athletic Bilbao là CLB nổi tiếng theo đuổi chính sách “chỉ sử dụng các cầu thủ từ vùng Basque” nhiều năm nay và gần như họ không bao giờ đàm phán với các CLB khác. Mặc dù Laporte là người Pháp nhưng nhiều khả năng anh cũng chỉ có thể ra đi nếu kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng. Ander Herrera, cựu tiền vệ của Athletic cũng chỉ được chuyển sang MU khi đội bóng nước Anh trả đủ 30 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Man City chuyển nhượng Man City Laporte Athletic Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT