Quảng cáo

Lý do cầu thủ HAGL chia tay đội bóng gia nhập Thai League

Thứ tư, 03/01/2018 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do cầu thủ HAGL chia tay đội bóng gia nhập Thai League; Phi Sơn ký hợp đồng với TP.HCM vào ngày 4/1… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 3/1.

Lý do cầu thủ HAGL chia tay đội bóng gia nhập Thai League

Henrique Motta chỉ thi đấu nửa mùa giải cho HAGL. Cùng với đội bóng phố núi, cầu thủ người Brazil ra sân 8 trận, ghi được 2 bàn thắng. Motta có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Anh được đối tác tại Nhật Bản giới thiệu cho HAGL và đã khẳng định được năng lực chuyên môn. Lý do Henrique Motta chia tay đội bóng là vì thể lực không đảm bảo ở những vòng đấu cuối. GĐKT Chung Hae Soung xem đây là điểm yếu nên không ký hợp đồng thêm với Henrique Motta.

Phi Sơn, SLNA, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, việt nam, hagl, tin bóng đá

Motta là cầu thủ thứ 2 tại V.League chuyển sang khoác áo các đội bóng Thái Lan trong vài ngày gần đây. Cách đây không lâu, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã ra mắt Buriram United - đội ĐKVĐ Thai League. Thời gian tới nhiều khả năng có thêm nhiều trường hợp rời Việt Nam để sang Thái Lan chơi bóng, sau khi giải VĐQG nước này mở cửa cho cầu thủ Đông Nam Á.

Phi Sơn ký hợp đồng với TP.HCM vào ngày 4/1

Phi Sơn xác nhận sẽ chuyển về đầu quân cho TP.HCM thay vì FLC.TH như nhiều thông tin đồn thổi. Tuy nhiên, do đang trong thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải khá căng thẳng, mệt mỏi nên tiền vệ gốc Hà Tĩnh lùi ngày ký hợp đồng để ra mắt đội bóng mới.

“Ngày 4/1, tôi sẽ bay vào TP.HCM để ký hợp đồng, chuẩn bị ra mắt đội bóng mới. Sau nhiều năm thi đấu cho SLNA, việc về đầu quân cho TP.HCM khiến tâm trạng của tôi có nhiều cảm xúc trái ngược. Môi trường hoàn toàn mới và phải bắt đầu lại từ đầu chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn đang chờ đợi. Tuy vậy, tôi vẫn tự tin mình sẽ vượt qua và có thể cống hiến những gì tốt nhất trong màu áo mới”, Phi Sơn chia sẻ.

Quảng Nam FC lặng lẽ chuẩn bị nhân sự cho mùa giải 2018

“Chúng tôi gần như giữ nguyên bộ khung của V-League 2017, trừ tiền vệ trái Hồ Văn Thuận đã chia tay sau mùa giải. Hiện tại, đội cũng đã có được chữ ký của tiền đạo ngoại Wander Luiz mùa trước đá ở Long An. Nội binh thì chúng tôi vừa ký hợp đồng với hậu vệ Trịnh Văn Hà, một người cũ của Quảng Nam và hiện đang đàm phán thêm một vài nội binh khác cho phù hợp”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

CĐV Than Quảng Ninh ủng hộ quyết định chia tay của Vũ Minh Tuấn

Vũ Minh Tuấn được xem là biểu tượng, thủ lĩnh của Than.QN trong những mùa giải trở lại đây. Thế nên, thông tin tiền vệ 28 tuổi này nói lời chia tay đội bóng đất Mỏ để đầu quân cho FLC.TH kể từ mùa giải 2018 khiến NHM Quảng Ninh cảm thấy rất thất vọng và buồn bã.

Các đồng đội, những người yêu mến và CĐV của Than.QN đã dành những lời chúc tốt đẹp, thể hiện sự chia sẻ trước quyết định chia tay đội bóng đất Mỏ của Minh Tuấn. Tất cả đều ủng hộ và cho rằng: “Tuấn về Thanh Hóa một sự mất mát lớn với Than.QN và đội bóng mất đi một biểu tượng, một thủ lĩnh. Nhưng đời cầu thủ rất ngắn nên quyết định này hoàn toàn đúng đắn. Dù đi đâu thì NHM đất Mỏ vẫn luôn ủng hộ em…”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn SLNA bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT