Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'chốt' xong người đá cặp với Xuân Trường

Thứ tư, 03/01/2018 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều thử nghiệm mang tính chiến lược, HLV Park Hang Seo đã chọn được người đá cặp cùng Lương Xuân Trường tại VCK U23 Châu Á.

Chỉ sau một đêm nghỉ dưỡng sức, ngày hôm qua HLV Park Hang Seo đã yêu cầu toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam phải ra sân tập. Các buổi tập đều diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt: trời gió rất to, lạnh, nhiệt độ xuống thấp. Nhiệt độ chênh lệch với Hà Nội lên đến 10 độ.

Dù mới đặt chân đến Thượng Hải trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, tuy nhiên HLV Park Hang-seo không giảm cường độ tập luyện. HLV Park nói: "Thời gian không đợi chúng ta. Nếu không vượt qua hoàn cảnh để cố gắng tối đa thì không thể tạo bất ngờ ở vòng chung kết U23 châu Á".

Xuân trường, Đức Huy, Park Hang Seo, U23 Việt Nam, VCK U23 Châu á

HLV Park Hang-seo đã triển khai các giáo án với khối lượng tập luyện đủ để giúp các học trò bắt nhịp với guồng quay mới. Dù nhiệt độ khá thấp chỉ ở mức 8 độ, tuy nhiên các cầu thủ vẫn cho thấy sự hứng khởi và không gặp nhiều khó khăn để đáp ứng yêu cầu của BHL trong các bài tập.

Theo báo Thanh Niên trong các buổi tập, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tiếp tục mang ra những thử nghiệm mới ở hàng phòng ngự. Theo đó, A Hoàng và Văn Hậu luôn phiên đá hậu vệ trái. Trong ngày tập hôm qua, Văn Hậu có lúc đá hậu vệ trái rồi chuyển vào đá trung vệ.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng đang thử nghiệm những cái tên chơi bên cạnh đội trưởng Lương Xuân TrườngĐức Huy và Duy Mạnh. Theo đó, cặp tiền vệ trung tâm liên tục được hoán đổi và dễ thấy là HLV Park đã chọn được cặp Xuân Trường - Đức Huy, những người đã chơi ăn ý với nhau ở giải M-150 tại Thái Lan.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Palestine sẽ diễn ra tại SVĐ Jinshan Sports, sân nhà của đội bóng Shanghai Shenxin có sức chứa 30.000 chỗ ngồi, nằm ở ngoại ô TP.Thượng Hải. Tuy nhiên theo thông tin từ BHL U23 Việt Nam thì trận đấu này sẽ được giữ kín với truyền thông

Buổi tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam - giá rét nhưng đầy hứng khởi (Nguồn VFF)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân trường Đức Huy Park Hang Seo U23 Việt Nam VCK U23 Châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT