Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL tiết lộ kế hoạch mua sắm của đội bóng

Thứ tư, 03/01/2018 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh chia sẻ, sau khi chiêu mộ thành công trung vệ người Hàn Quốc, đội bóng này chưa dừng lại.

Trưởng đoàn HAGL tiết lộ kế hoạch mua sắm của đội bóng

Tân binh mới nhất của HAGL là trung vệ Kim Jinseo người Hàn Quốc, năm nay 24 tuổi với chiều cao 1,88m. Kim Jinseo vừa đến phố núi Pleiku vào hôm nay (2.1) cùng Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung để thử việc tại đội bóng HAGL.

Tấn anh, hagl, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, việt nam, hagl, tin bóng đá, thanh hóa, xuân trường

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh bày tỏ: “Tôi hy vọng Kim sẽ thử việc thành công và phù hợp với lối chơi của toàn đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm thêm ngoại binh tốt để tăng cường cho toàn đội. Mục tiêu trước mắt của HAGL là tiếp tục chơi đẹp và phải ở tốp 7 trở lên chứ không vất vả như mùa bóng vừa qua. Khi đã được thứ hạng tốt, chúng tôi sẽ quyết tâm để thay đổi mục tiêu, và hướng đến những thứ hạng cao hơn”.

Đinh Thanh Trung: 'Tôi quá hạnh phúc khi giành Quả bóng Vàng'

Thủ quân của CLB Quảng Nam và ĐTQG Đinh Thanh Trung đã bỏ xa các đối thủ để vươn lên đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng 2017. Chia sẻ về khoảnh khắc quan trọng này, Đinh Thanh Trung cho hay: “Lần đầu tiên tôi được đề cử vào Top 5 của giải thưởng và hiện cầm trên tay Quả bóng vàng, cảm giác rất hạnh phúc và tự hào. Cảm giác ấy cũng y như lần đầu tôi cùng các đồng đội giành được chức vô địch V.League hồi cuối mùa giải vừa qua. Có thể nói, 2017 là một năm cực kỳ may mắn với bản thân tôi.

Nói thật, tôi đón nhận danh hiệu Quả bóng vàng khá bình thản và không quá bất ngờ vì điều này. Nói thế, bởi qua phân tích của giới chuyên môn, nhiều người đã có thể dự đoán giải thưởng cao nhất sẽ thuộc về ai. Tôi vẫn nghĩ, năm nay nếu Văn Quyết không bị BTC gạch tên vào giờ chót thì cuộc đua tranh sẽ hấp dẫn và khó đoán hơn. Tôi thật sự tiếc cho Quyết. Bên cạnh đó, tôi cũng xin cám ơn các chuyên gia và phóng viên bóng đá trên cả nước đã bầu chọn, cũng như ghi nhận những nỗ lực của tôi trong suốt mùa giải vừa qua”

Công Phượng ghi bàn nhiều nhất năm 2017

Mặc dù không có tên trong danh sách rút gọn 5 ứng viên cạnh tranh QBV Việt Nam 2017 nhưng tiền đạo Công Phượng vẫn được vinh danh sau những cống hiến cho bóng đá nước nhà trong một năm vừa qua. Trong năm 2017, chân sút xứ Nghệ đã vượt qua "Vua phá lưới" V-League 2017 là Nguyễn Anh Đức – người có 21 pha lập công trong năm 2017 để trở thành cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất năm. Tính cả số bàn thắng Phượng ghi được cho HAGL lẫn ở các ĐTQG thì con số này là 22.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn anh hagl bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT