Quảng cáo

Nóng: HAGL chiêu mộ trung vệ ngoại cực chất lượng

Thứ ba, 02/01/2018 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo xác nhận của Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL – Nguyễn Tấn Anh, đội bóng này đã chiêu mộ thành công trung vệ người Hàn Quốc Kim Jinseo.

Sau V-League 2017 CLB HAGL đã tiến hành một cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn và sẽ có ít nhất 7 cái tên chia tay đội bóng phố Núi. Ngoài những nội binh không có nhiều đóng góp phải ra đi thì bộ đôi Mobi Fehr và Motta cũng hết hạn hợp đồng và được tạo điều kiện tìm kiếm bến đỗ mới.

Với tham vọng dưới thời GĐKT Chung Hea-seong, HAGL cần những ngoại binh chất lượng hơn để thực hiện những kế hoạch của mình trong mùa giải 2018. Lời nói đi đôi hành đồng, trong quá trình trở về quê nhà nghỉ ngơi, ông Chung Hea-seong đã chiêu mộ cho đội bóng 1 cầu thủ rất chất lượng.

Theo đó, chiều ngày hôm nay 2/1, HLV Chung Hae Soung đã trở lại Việt Nam sau thời gian nghỉ phép. Lần này, ông không đi một mình mà đi với HLV Chung có trung vệ Kim Jinseo, sinh 1994, cao 1,88m sang thử việc. Trung vệ Kim từng khoác áo dự tuyển U23 Hàn Quốc. Mùa rồi Kim thi đấu cho CLB hạng 3 Uijeongbu cùng đồng đội Nguyễn Hữu Anh Tài.

Cũng theo xác nhận của Trưởng đoàn bóng đá Nguyễn Tấn Anh thi vào ngày mai, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ chính thức tập luyện trở lại chuẩn bị cho V-League 2018 với một niềm tin và khí thế mới. Song song với quá trình thử việc Kim Jinseo, HAGL được cho là sẽ chiêu mộ thêm 1 cầu thủ nữa và mọi việc sẽ được hoàn tất sớm để đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2018.

Video Top 10 siêu phẩm của HAGL tại V-League 2017 (Nguồn VPF)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai HAGL chiêu mộ U23 Hàn Quốc bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT