Quảng cáo

Lộ danh tính CLB Thai League chiêu mộ Lee Nguyễn

Thứ ba, 02/01/2018 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều đồn thổi thì đội bóng Thái Lan đang xúc tiến chiêu mộ ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn đã chính thức lộ diện.

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng có thời gian thi đấu tại V.League từ năm 2009 đến năm 2011 trong màu áo của HAGL và Becamex Bình Dương. Trong khoảng thời gian này, tiền vệ 31 tuổi đã có tổng cộng 23 bàn thắng cho 2 đội bóng của Việt Nam.

Lee Nguyễn, Lee Nguyễn đến Thái Lan, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Sau đó, cầu thủ gốc Việt này đã trở về Mỹ và đi vào lịch sử CLB New England Revolution khi lọt vào top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhiều nhất lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, anh khẳng định đã từng muốn rời nước Mỹ sau khi nghe tin những ngôi sao tại giải MLS là Kaka hay Andrea Pirlo nói lời từ giã bóng đá.

Hiện tại Lee Nguyễn đang nhận được sự quan tâm sát cao của Muangthong United. Nguồn tin nội bộ từ đội bóng Thái Lan cho Goal.com biết, Muangthong United  đang âm thầm theo đuổi chữ ký Lee Nguyễn. Cầu thủ sinh năm 1987 là cựu tuyển thủ Quốc gia Mỹ nhưng anh đã sở hữu quốc tịch Việt Nam. Điều này giúp anh được tính là cầu thủ ASEAN và phù hợp với quy định mới của Thai League từ mùa giải 2018.

Trả lời trên báo chí những ngày qua khi đang có kỳ nghỉ ở Việt Nam, cựu ngôi sao CLB HAGL cũng tiết lộ đang có một số CLB của Thái Lan liên hệ với mình. Bản thân Lee Nguyễn còn hợp đồng 2 năm với New England. Do đó đây sẽ là thương vụ bom tấn của khu vực nếu thành công bởi số tiền phá vỡ hợp đồng là khá lớn.

Lee Nguyễn cho hay: “Người Mỹ làm việc cực kỳ nguyên tắc, không có chuyện anh "tỏ thái độ" để đòi được ra đi sớm mà họ nhượng bộ. Các CLB đều có những ràng buộc bằng những khoản đền bù cực lớn. Tôi còn đá đến năm 2019, tức nếu muốn ra đi thì hết mùa 2018 mới được phép đặt vấn đề này với New England Revolution, tất nhiên là nói chuyện theo hướng tình cảm, nhẹ nhàng.”

Lee Nguyễn - Màn trình diễn đẳng cấp ở MLS

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Lee Nguyễn đến Thái Lan bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo