Quảng cáo

Cầu thủ Thái Sơn Nam được đề cử Quả bóng vàng Futsal TG

Thứ ba, 02/01/2018 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Thái Sơn Nam được đề cử Quả bóng vàng Futsal thế giới; HLV Park Hang-seo nói về sự khác biệt U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc….

Cầu thủ Thái Sơn Nam được đề cử Quả bóng vàng Futsal thế giới

Tương tự như giải The Best và Quả Bóng Vàng ở môn bóng đá 11 người, môn Futsal cũng có hệ thống giải thưởng do UMBRO tổ chức bầu chọn để tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất năm. Giải thưởng được xem là Quả Bóng Vàng của Futsal thế giới sẽ được trao vào ngày 10/1/2018. Có 10 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2017.


Không có cầu thủ Việt Nam nào góp mặt trong danh sách này, tuy nhiên Futsal Việt Nam vẫn góp một đại diện. Đó là Hossein Tayyebi, người lọt vào danh sách với tư cách là cầu thủ của CLB Thái Sơn Nam và đội tuyển Iran. Tayyebi thi đấu cho Thái Sơn Nam ở giải châu lục theo dạng cho mượn. Tuyển thủ Iran này ghi 8 bàn thắng, chỉ kém vua phá lưới Jirawat Sornwichian (Chonburi, 9 bàn). Tayyebi góp công lớn giúp nhà vô địch của Việt Nam giành hạng ba chung cuộc, kèm theo giải Fair Play.

HLV Park Hang-seo nói về sự khác biệt U23 VN và U23 Hàn Quốc

Trước giờ lên đường tham dự VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa các cầu thủ U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc: "Trong khi cầu thủ U23 Hàn Quốc không ngủ trưa bao giờ, họ ăn xong, nghỉ ngơi một lát và bắt đầu ngay vào công việc buổi chiều. Bình thường người Hàn Quốc cũng không có thói quen ăn trưa xong ngủ, họ thường làm việc luôn.

Ở đây, chúng tôi đã phải điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với văn hoá của người Việt. Đó là thói quen lâu ngày của cầu thủ, chúng tôi cũng không có ý định sửa đổi. Bởi cái gì tốt thì chúng ta vẫn tiếp tục giữ gìn. Chỉ có những thói quen không tốt thì mình phải sửa thôi.” Tại VCK U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Australia, U23 Syria.

HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường về lại V-League

 

Tương lai của Xuân Trường vẫn chưa rõ ràng dù lúc này anh đã hết hợp đồng thi đấu với Gangwon FC theo dạng cho mượn. Phía HAGL chờ tiền vệ sinh năm 1995 hoàn thành nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 mới đưa ra quyết định về tương lai của anh. “Tình hình nhân sự của HAGL chuẩn bị cho V-League 2018 sẽ do GĐKT Chung Hae-seong cân nhắc. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi động thái từ phía Hàn Quốc dành cho Xuân Trường nhưng nếu không có lời đề nghị nào hợp lý, đội bóng sẽ để em ấy về nước,” ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn CLB HAGL chia sẻ về tương lai Xuân Trường.

Cầu thủ Thái Sơn Nam được đề cử Quả bóng vàng Futsal thế giới; HLV Park Hang-seo nói về sự khác biệt U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc….Cầu thủ Thái Sơn Nam được đề cử Quả bóng vàng Futsal thế giới Tương tự như giải The Best và Quả Bóng Vàng ở môn bóng đá 11 người, môn Futsal cũng có hệ thống giải thưởng do UMBRO tổ chức bầu chọn để tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất năm. Giải thưởng được xem là Quả Bóng Vàng của Futsal thế giới sẽ được trao vào ngày 10/1/2018. Có 10 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2017. Không có cầu thủ Việt Nam nào góp mặt trong danh sách này, tuy nhiên Futsal Việt Nam vẫn góp một đại diện. Đó là Hossein Tayyebi, người lọt vào danh sách với tư cách là cầu thủ của CLB Thái Sơn Nam và đội tuyển Iran. Tayyebi thi đấu cho Thái Sơn Nam ở giải châu lục theo dạng cho mượn. Tuyển thủ Iran này ghi 8 bàn thắng, chỉ kém vua phá lưới Jirawat Sornwichian (Chonburi, 9 bàn). Tayyebi góp công lớn giúp nhà vô địch của Việt Nam giành hạng ba chung cuộc, kèm theo giải Fair Play. HLV Park Hang-seo nói về sự khác biệt U23 VN và U23 Hàn Quốc Trước giờ lên đường tham dự VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa các cầu thủ U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc: "Trong khi cầu thủ U23 Hàn Quốc không ngủ trưa bao giờ, họ ăn xong, nghỉ ngơi một lát và bắt đầu ngay vào công việc buổi chiều. Bình thường người Hàn Quốc cũng không có thói quen ăn trưa xong ngủ, họ thường làm việc luôn. Ở đây, chúng tôi đã phải điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với văn hoá của người Việt. Đó là thói quen lâu ngày của cầu thủ, chúng tôi cũng không có ý định sửa đổi. Bởi cái gì tốt thì chúng ta vẫn tiếp tục giữ gìn. Chỉ có những thói quen không tốt thì mình phải sửa thôi.” Tại VCK U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Australia, U23 Syria. HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường về lại V-League Tương lai của Xuân Trường vẫn chưa rõ ràng dù lúc này anh đã hết hợp đồng thi đấu với Gangwon FC theo dạng cho mượn. Phía HAGL chờ tiền vệ sinh năm 1995 hoàn thành nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 mới đưa ra quyết định về tương lai của anh. “Tình hình nhân sự của HAGL chuẩn bị cho V-League 2018 sẽ do GĐKT Chung Hae-seong cân nhắc. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi động thái từ phía Hàn Quốc dành cho Xuân Trường nhưng nếu không có lời đề nghị nào hợp lý, đội bóng sẽ để em ấy về nước,” ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn CLB HAGL chia sẻ về tương lai Xuân Trường.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hossein Tayyebi Thái Sơn Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT