Quảng cáo

Tin HOT 2/1: Xác định bến đỗ mới của Vũ Minh Tuấn

Thứ ba, 02/01/2018 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chính thức nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh để gia nhập FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Xác định bến đỗ mới của Vũ Minh Tuấn

Do không nhận được những động thái tích cực từ phía đội bóng chủ quản nên phút cuối, Minh Tuấn đã thay đổi quyết định, nhận lời về đầu quân cho FLC.Thanh Hóa.

Vũ Minh Tuấn, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Trước đó, ngoài đội bóng xứ Thanh, CLB TP.HCM, Quảng Nam FC cũng là những đội bóng rất mong muốn có được chữ ký của tiền vệ ĐT Việt Nam này. Được biết, bản hợp đồng của Minh Tuấn với FLC.TH sẽ kéo dài trong 3 năm. Mức lót tay, chế độ lương thưởng không được hai bên tiết lộ, nhưng theo tìm hiểu con số này rất “khủng”, tương xứng với thương hiệu chuyên môn của tiền vệ đất Mỏ.

Khoảnh khắc xúc động nhất trong sự nghiệp của Vũ Minh Tuấn

Triệt hạ De Bruyne, 2 sao C.Palace nghỉ hết mùa

Cho dù kiềm chế được De Bruyne và cầm hòa thành công Man City nhưng Palace phải trả giá đắt. Cụ thể, 2 ngôi sao của họ là Scott Dann và Jason Puncheon đều dính chấn thương nặng sau khi xoạc De Bruyne. Scott Dann phải rời sân ngay ở phút 20 vì chấn thương đầu gối. Đến phút 90+4, Puncheon tiếp tục rời sân vì vấn đề tương tự.

Trong khi  Scott Dann xoạc bóng sai tư thế thì Puncheon đã phải trả giá sau khi bay người “chém” De Bruyne. Trong tình huống này, ngôi sao của Man City cũng phải nằm cáng rời sân nhưng anh không gặp bất cứ vấn đề nào nghiêm trọng. Theo Guardian, cả Scott Dann và Puncheon đều bị nghi đứt dây chằng đầu gối và gần như sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Lo bị Man City cướp trụ cột, Barca giữ người

Theo Daily Mail, Man City đang theo đuổi trung vệ Samuel Umtiti. Dù vậy, phía Barcelona quyết giữ trung vệ tuyển Pháp này. Giới chóp bu Barca khẳng định, hợp đồng mới sẽ được hai bên ký kết vào tuần tới. Umtiti chỉ còn thời hạn với Barca đến cuối mùa sau.

David Moyes đối diện nguy cơ bị sa thải

Thành tích của West Ham dưới thời David Moyes rất nghèo nàn. Hiện đội bóng thành London này đang xếp thứ 18, hơn vị trí bét bảng đúng 2 điểm. Hợp đồng giữa cựu HLV MU với West Ham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa bóng này. Do vậy, nếu sa thải David Moyes, đội bóng này cũng không phải đền bù hợp đồng quá nhiều.

Mbappe xứng đáng cạnh tranh Quả bóng vàng

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đang thể hiện phong độ thăng hoa ở mọi mặt trận cùng với PSG và ĐT Pháp. Thậm chí cầu thủ đang khoác áo PSG dưới dạng cho mượn từ Monaco còn là lu mờ tân binh đắt giá nhất lịch sử Neymar Junior. Tờ L’Equipe nhận định, Mbappe hoàn toàn có khả năng giành Quả bóng vàng 2018.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Minh Tuấn Than Quảng Ninh Thanh Hóa Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT