Quảng cáo

Người hâm mộ không được xem trận U23 Việt Nam đấu Palestine

Thứ ba, 02/01/2018 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ không được xem trận U23 Việt Nam đấu Palestine; U23 Việt Nam uống trà gừng chống rét ở Trung Quốc… là tin tức bóng đá Việt Nam tối ngày 2/1.

Người hâm mộ không được xem trận U23 Việt Nam đấu Palestine

Sáng nay (02/01), U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất khách. Đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng đã bình phục hoàn toàn chấn thương và tham gia trọn vẹn buổi tập cùng các đồng đội, thay vì phải tập riêng như khi ở Việt Nam.

U23 Việt Nam vs U23 Palestine, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Palestine, nhan dinh U23 Việt Nam vs U23 Palestine, du doan U23 Việt Nam vs U23 Palestine

Theo kế hoạch, trong thời gian tập huấn tại Thượng Hải, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp U23 Palestine vào ngày 04/01. Nhằm giữ kín thông tin trước khi giải đấu khởi tranh, BHL 2 đội bóng đã thống nhất cấm giới truyền thông tác nghiệp trong suốt 90 phút của trận đấu. Được biết, cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và Palestine sẽ diễn ra tại SVĐ Jinshan Sports, sân nhà của đội bóng Shanghai Shenxin, nằm tại ngoại ô Thượng Hải.

U23 Việt Nam uống trà gừng chống rét ở Trung Quốc

Sáng 2/1, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân cỏ tại Trung tâm thể thao Kim Sơn (Thượng Hải, Trung Quốc). Nhiệt độ ngoài trời chỉ dưới 10 độ C khiến các bác sĩ phải chuẩn bị trà gừng cho toàn đội uống nhằm chống lại cái rét ở Trung Quốc. Tại buổi tập đầu tiên sáng nay, HLV Park Hang-seo triển khai các giáo án với khối lượng nhẹ để giúp các học trò làm quen với điều kiện thời tiết cũng như giải phóng sức ì sau 1 ngày di chuyển.

Tương lai Phan Thanh Hậu sẽ do GĐKT Chung Hae Soung quyết định

Ngày hôm qua, báo chí trong nước đã rộ lên thông tin cho rằng Hải Phòng FC đã mượn được tiền vệ từng lọt top 40 trẻ triển vọng thế giới là Phan Thanh Hậu từ HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nhưng mới đây, BLĐ đội bóng phố Núi đã lên tiếng phủ nhận việc này

Trao đổi với báo chí trong nước chiều nay, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Không có chuyện HAGL đã cho Hải Phòng mượn Phan Thanh Hậu. Chúng tôi còn chờ GĐKT người Hàn Quốc sang Việt Nam để quyết định. Ông Chung sẽ trở lại CLB vào hôm nay. Trước đó, Thanh Hậu không chỉ có CLB Hải Phòng hỏi mượn mà nhiều đội bóng khác ở V-League cũng đánh tiếng với chúng tôi. Thế nhưng, ông Chung muốn giữ lại Thanh Hậu cho mùa bóng 2018”.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Palestine truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Palestine nhan dinh U23 Việt Nam vs U23 Palestine du doan U23 Việt Nam vs U23 Palestine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT