Quảng cáo

Liverpool lên kế hoạch cướp người Barca

Thứ sáu, 10/04/2015 17:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch đưa bộ đôi ngôi sao Pedro Rodriguez và Sergi Samper của Barcelona về Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Liverpool,  Pedro Rodriguez, Sergi Samper,  Raheem Sterling, Philippe Coutinho, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng liverpoolRodriguez và Sergi Samper lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Đứng trước nguy cơ mất bộ đôi tiền đạo Raheem Sterling, tiền vệ Philippe Coutinho vào tay các đội bóng lớn ở châu Âu thì BLĐ Liverpool đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Theo báo chí Anh thì The Kop đang theo dõi sát sao Pedro Rodriguez và Sergi Samper của Barcelona.

1.       Pedro Rodriguez

Nếu quá trình đàm phán về việc tăng lương và gia hạn hợp đồng với tiền đạo Raheem Sterling không thành công,  BLĐ The Kop cũng phải tính đến phương án tìm một cầu thủ đủ sức lấp chỗ trống của anh.  Và Pedro Rodriguez  - tiền đạo/tiền vệ cánh đa tài hiện đang thuộc biên chế Barca chính là phương án thay thế hoàn hảo. Sở hữu thể lực sung mãn với những cú sút xuất thần từ khoảng cách xa, Pedro đã thu hút sự quan tâm của không ít CLB lớn như Inter Milan và Bayern Munich.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Golden Boy 2014 - Raheem Sterling

Trong khi đó, Pedro tỏ ra không mấy mặn mà ở Camp Nou. Tiền đạo mang áo số 17 đang chán ngán việc phải ngồi trên băng ghế dự bị ở Barca cho Messi, Neymar và Luis Suarez. Inter Milan và Bayern Munich cũng đang quan tâm tới chân sút này. Nếu tới Bayern Munich, Pedro chưa chắc sẽ giành suất đá chính. Còn Inter khó lòng đáp ứng yêu cầu về lương bổng của tiền đạo người Tây Ban Nha này.

Vào cuối tuần trước, HLV Rodgers lo ngại việc không giành được vé dự Champions League sẽ ảnh hưởng đến khả năng chiêu mộ những ngôi sao tên tuổi cập bến Anfield. Tuy nhiên, nếu The Kop đảm bảo một suất thi đấu chính thức, nhiều khả năng sẽ thu hút sự quan tâm của Pedro.

2.       Sergi Samper

Samper được ví như một "Cesc Fabregas mới" của bóng đá châu Âu bởi cả hai có cùng phong cách thi đấu. Nhớ lại kỳ chuyển nhượng năm ngoái, HLV Wenger đành ngậm ngùi tiếc nuối bởi thất bại trong việc sở hữu tài năng trẻ tuổi này. Lần này, BLĐ Pháo thủ ráo riết cạnh tranh với The Kop trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Barca.

Gia nhập Camp Nou cách đây một năm, Sergi nhanh chóng phát huy tố chất của một ngôi sao trẻ tuổi. Theo số liệu thống kê của UEFA, tài năng La Masia là cầu thủ chuyền nhiều nhất trận với hiệu suất cao nhất. Với 94 đường chuyền bóng, tiếp theo là Xavi (86), Sergi Roberto (81). So về hiệu quả thì Samper cũng vẫn dẫn đầu với 89 đường chuyền chính xác (95%), Xavi có 80 (93%) và Roberto 77 (95%).

Tuy nhiên, trong mùa giải này, cơ hội ra sân của Sergi Samper không nhiều với vẻn vẹn 4 lần ra sân thi đấu và không hề được góp mặt ở La Liga. Để chấm dứt những ngày buồn tẻ ở Camp Nou, nhiều khả năng Sergi sẽ chia tay xứ Catalinia trong mùa Hè này. Đây thực sự là một cơ hội lớn cho The Reds. 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Pedro Rodriguez Sergi Samper Raheem Sterling Philippe Coutinho Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT