Quảng cáo

Liverpool sẽ có một kỳ CN mùa Hè đầy biến động

Thứ hai, 06/04/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại trước Man Utd và Arsenal đã khiến HLV Brendan Rodgers rất tức giận và ông khẳng định sẽ thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Man Utd, liverpool, arsenal, HLV Brendan Rodgers, Liverpool thanh lọc lực lượng, Liverpool chiêu mộ tiền đạo, HLV Brendan Rodgers thanh lọc lực lượngHLV Brendan Rodgers quyết thanh lọc lực lượng để làm mới Liverpool

Những thất bại liên tiếp trước Man Utd và Arsenal khiến Liverpool đứng trước nguy cơ không thể giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Sau vòng 31 giải Ngoại hạng Anh, The Kop mới chỉ có 54 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Man City 7 điểm dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Kết quả đáng thất vọng này buộc HLV Brendan Rodgers phải có những thay đổi và không khẳng định sẽ chiêu mộ những ngôi sao chất lượng ở kỳ chuyển nhường Hè năm nay.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2014/15)

HLV Rodgers thừa nhận: “Thất bại không ngờ này quả thực khiến The Kop gặp khó khăn ở những chặng đua sắp tới. Song các cầu thủ của chúng tôi vẫn luôn khát khao tỏa sáng ở đấu trường Champion League.

Trận thua này khiến các cầu thủ đội bóng chủ sân Anfield trưởng thành và thi đấu ổn định hơn. Họ còn trẻ, đầy tài năng và luôn cần tích lũy kinh nghiệm trong mọi tình huống. Tôi là một người thực tế. Sau thất bại trước Man Utd và Arsenal, cơ hội nâng cao thứ hạng của The Kop trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.”

 

 

Chiến lược gia người Bắc Ireland tiết lộ Champion League trở thành mục tiêu được ưu tiên của đội bóng vùng Merseyside ở mùa tới. Tuy nhiên để hoàn thành mục tiêu này, Liverpool sẽ phải thay đổi nhiều, đặc biệt là ở khâu chiêu mộ lực lượng.

Mục tiêu hiện tại của The Kop ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 là chiêu mộ một đến hai tiền đạo đẳng cấp thế giới. Ngoài ra hàng thủ cũng là nơi cần có sự bổ sung. Với một đội hình cân bằng, Liverpool mới đủ khả năng cạnh tranh với những đội bóng có tiềm lực như Chelsea, Man City hay Man Utd.

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd liverpool arsenal HLV Brendan Rodgers Liverpool thanh lọc lực lượng Liverpool chiêu mộ tiền đạo HLV Brendan Rodgers thanh lọc lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT