Quảng cáo

Leo Messi đang tự làm khó mình

Thứ hai, 10/11/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Áp lực phá vỡ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Telmo Zarra đang đè nặng lên đôi chân của Leo Messi và tiền đạo người Argentina không là chính mình ở những trận đấu gần đây.

Leo Messi, Telmo Zarra, Messi phá kỷ lục Telmo Zarra, messi tịt ngòi, messi không thể ghi bànMessi đang cố chịu đau để thi đấu

Tính đến thời điểm này, Leo Messi đang có được có 250 bàn thắng ở La Liga và chỉ kém kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất của huyền thoại Telmo Zarra đúng một bàn. Phong độ khá tốt ở ngôi sao người Argentina thời gian qua khiến nhiều người đặt niềm tin vào việc anh sẽ nhanh chóng phá bỏ kỷ lục này.

Tuy nhiên dường như áp lực của kỷ lục đang khiến Messi không còn là chính mình ở 3 trận đấu gần đây. Đầu tiên là màn thể hiện nhạt nhòa ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid. Ở trận đấu đó, Messi được đồng đội trao khá nhiều cơ hội nhưng anh không thể tận dụng được.

VIDEO: Luis Suarez tỏa sáng, Barcelona thắng ngược Almeria

Ở trận gặp Celta Vigo, Messi tiếp tục thể hiện phong độ khá nhạt nhòa, chính điều này đã khiến Barcelona đón nhận trận thua thứ 2 tại La Liga. Những tưởng màn thể hiện tốt ở Champions League trước Ajax sẽ giúp Messi giải tỏa được áp lực. Tuy nhiên ở chuyến làm khách trên sân Almeria, Leo Messi đã có một trong những trận đấu rất tệ.

 

 

Ngoài áp lực muốn phá kỷ lục ghi bàn của Telmo Zarra thì Messi còn không có được thể lực đảm bảo nhất. Những hình ảnh mà Camera ghi lại được ở trận thắng Almeria, Messi có những bước đi tập tễnh và liên tục xoa đùi để bớt đau, tiếp tục thi đấu.

Kỷ lục là điều Messi hướng đến nhưng cầu thủ này cũng nên nhớ rằng anh cần phải hài hòa được những áp lực đang đè nặng. Có như vậy thì Barcelona mới hy vọng đuổi kịp Real Madrid ở cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leo Messi Telmo Zarra Messi phá kỷ lục Telmo Zarra messi tịt ngòi messi không thể ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT