Quảng cáo

‘Lẽ ra đội hình tiêu biểu phải toàn cầu thủ Chelsea’

Thứ ba, 28/04/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Có đến 6 cầu thủ góp mặt trong đội hình hay nhất Premier League mùa này nhưng HLV Jose Mourinho vẫn chưa cảm thấy vừa lòng.

Mourinho, chelsea, ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Đội hình tiêu biểu, Đội hình tiêu biểu ngoại hạng Anh, Đội hình tiêu biểu bóng đá AnhHLV Jose Mourinho chưa hài lòng về đội hình tiêu biểu Premier League mùa 2014-15

Chelsea đang hơn đội thứ hai 10 điểm và Premier League chỉ còn bốn vòng đấu nữa nên chức vô địch gần như nằm trong tay thầy trò Jose Mourinho. Có lẽ vì vậy mà trong đội hình tiêu biểu do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn có đến 6 cầu thủ Chelsea.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Chelsea (V34 Ngoại hạng Anh)

Khi được hỏi về việc liệu có phải nên thêm những cầu thủ Chelsea khác vào đội hình này, Mourinho lập tức trả lời: "Tôi nghĩ 11 cầu thủ Chelsea được chọn mới đúng. Dù sao tôi vẫn tôn trọng các cầu thủ khác được bình chọn, mọi người đều có quyền được xuất hiện trong đội hình này".

"Nhưng tôi nghĩ đội bóng đó không thể vô địch Premier League bởi thiếu sự cân bằng. Họ cần một tiền vệ trung tâm khác và đó phải là Fabregas. Mùa này, Fabregas đang có phong độ rất tốt khi dẫn đầu về số pha kiến tạo thành bàn. Vì vậy, tôi cảm thấy thật kỳ lạ khi anh ấy không được chọn", Mourinho tiếp tục bày tỏ quan điểm trên Goal.

Trong đội hình hay nhất mùa giải mới được công bố, Chelsea đóng góp 6 cái tên là Ivanovic, Terry, Gary Cahill, Matic, Hazard và Diego Costa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho chelsea ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Đội hình tiêu biểu Đội hình tiêu biểu ngoại hạng Anh Đội hình tiêu biểu bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT