Quảng cáo

Arsenal 0-0 Chelsea: Mourinho tiếp tục bất bại trước Wenger

Thứ hai, 27/04/2015 01:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với trận hòa 0-0 trên sân Emirates, HLV Mourinho của Chelsea tiếp tục giữ thành tích bất bại trong cuộc đối đầu với người đồng nghiệp là ông Wenger của Arsenal.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Chelsea (V34 Ngoại hạng Anh)

Với quyết tâm ngăn cản đối thủ cùng thành phố vô địch sớm, Arsenal đã nhập cuộc nhanh và tấn công ngay từ đầu trận để tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó, Chelsea vẫn lối chơi chắc chắn của mình khi tổ chức phòng ngự khá chắn chắn khiến cho đội chủ nhà không thể tiếp cận được mảnh lưới của thủ thành Courtois dù cho Arsenal giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn ở hiệp một.

Không chỉ phòng ngự hay, Chelsea còn cho thấy được sự nguy hiểm của mình từ những đợt tấn công nhanh. Cơ hội đầu tiên đến với đoàn quân của HLV Mourinho ở phút 16 khi Cesc Fabregas tung đường chuyền dài loại hết hàng phòng ngự Arsenal cho Oscar phá bẫy việt vị thoát xuống. Thủ môn Ospina băng ra cản phá, Oscar liền thực hiện pha tâng bóng qua đầu, nhưng pha dứt điểm của Oscar lại bị hậu vệ Hector Bellerin cản phá ngay trên vạch vôi.

Fabregas đã không ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ

Cuối hiệp 1, Chelsea lại có một cơ hội nữa sau pha đột phá và chuyền bóng rất đẹp của Willian. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, Ramires lại dứt điểm hơi nhẹ trong tư thế đối mặt với thủ môn Ospina, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Chelsea. Trong khi đó, Arsenal cũng có được tình huống đang chú ý với pha dàn xếp tấn công ở phút 34. Bellerin thoát xuống trống trải bên cánh phải rồi trả bóng lại cho Santi Cazorla băng lên dứt điểm trúng tay trung vệ Gary Cahill. Nhưng do không theo kịp tình huống nên trọng tài Michael Oliver đã không cho đội chủ nhà được hưởng penalty.

Bước sang hiệp hai, Chelsea đã chủ động chơi dâng cao và giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mourinho vẫn không có được bàn thắng. Trong khi đó, Arsenal tuy tấn công nhiều ở những phút cuối trận nhưng họ vẫn không thể 1 lần buộc thủ môn Courtois vào lưới nhặt bóng và đành chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà với kết quả hòa chung cuộc 0-0.

Với kết quả này, HLV Wenger đã 13 lần không thể đánh bại người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Mourinho khi hai HLV này trạm chán nhau. Hòa trận này, hai đội giữ nguyên vị trí và khoảng cách trên bảng xếp hạng. Chelsea dẫn đầu với 77 điểm, còn Arsenal xếp thứ ba với 67 điểm (bằng điểm với đội xếp thứ hai Man City), kém Chelsea 10 điểm khi mùa giải còn bốn vòng đấu.

Đội hình xuất phát

Arsenal: Ospina, Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Coquelin, Ramsey, Ozil, Cazorla, Sanchez, Giroud

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Ramires, Oscar, Willian, Hazard

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Arsenal vs Chelsea vòng 34 Ngoại hạng Anh Arsenal 0-0 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo