Kịch tính, căng thẳng ngày khai màn Vĩnh Phúc League 2017

Thứ hai, 06/11/2017 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay trong ngày khai màn Vĩnh Phúc League 2017 đã diễn ra những trận đấu vô cùng hấp dẫn, căng thẳng làm hài lòng những cổ động viên có mặt tại sân bóng Tam Hợp – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc.

Sau quãng thời gian chuẩn bị gấp rút thì vào cuối tuần qua, Vĩnh Phúc League 2017 đã chính thức khai màn với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn, căng thẳng, đúng như sự kỳ vọng của ban tổ chức và người hâm mộ bóng đá phong trào nơi đây.

Vĩnh Phúc League 2017 đã có 12 đội bóng tham dự, sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra nhà vô địch. Với chất lượng ngày càng được cải thiện, ngay vòng đấu đầu tiên, tất cả 6 trận đấu đều có bàn thắng với những màn rượt đuổi hấp dẫn.

Ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay là Tùng Ân Hoa Lư đã có chiến thắng rất nhọc nhằn trước FC AE – Gia Hưng với bàn thắng duy nhất của Văn Hữu. Dù sở hữu những cầu thủ rất chất lượng nhưng rõ ràng với chất lượng chuyên môn giải đấu đang được nâng cao, Tùng Ân Hoa Lư sẽ phải nỗ lực nhiều nếu muốn có được thứ hạng cao khi mùa giải khép lại.

Trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi nhất là màn so tài giữa Tùng Phương và N.A.T Phúc Yên. Ngay phút thứ 7, Duy Việt đã khai hỏ cho N.A.T Phúc Yên nhưng chỉ 2 phút sau, Chí Công gỡ hòa 1-1 cho Tùng Phương.

Cũng chỉ 4 phút sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, Sơn Hà lại giúp Phúc Yên vươn lên dẫn 2-1. Và một lần nữa, 2 phút sau đó, Phương Việt gỡ hòa 2-2 cho Tùng Phương. Trước khi hiệp 1 khép lại, Quang Phong ghi bàn giúp Phúc Yên dẫn 3-2.

Sau giờ nghỉ, hai đội chơi giằng co hấp dẫn và liên tiếp trong hai phút 51, 53, Đức Hà (Phúc Yên), Lê Minh (Tùng Phương) thay nhau nổ súng. Tỉ số là 3-4 và giữ nguyên đến phút 59, trước khi Quang Phong hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 5-3 nghẹt thở cho N.A.T Phúc Yên.

Những hình ảnh ấn tượng và kết quả + BXH sau vòng 1 Vĩnh Phúc League 2017

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vĩnh Phúc League 2017 bxh Vĩnh Phúc League 2017 truc tiep Vĩnh Phúc League 2017 khai mac Vĩnh Phúc League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT