Quảng cáo

Jordan Henderson kịp bình phục dự Euro 2016

Thứ năm, 05/05/2016 18:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp bên phía Liverpool thì tiền vệ Jordan Henderson sẽ kịp bình phục chấn thương để tham dự Euro 2016 cùng ĐT Anh.

Jordan Henderson dính chấn thương trong trận lượt đi tứ kết Europa League với Dortmund. Theo thông báo từ CLB Liverpool thời điểm đó, Jordan Henderson chính thức phải giã từ mùa giải năm nay. Anh gặp chấn thương dây chằng LCL. Thông thường những chấn thương dạng này sẽ tốn 3 tháng chữa trị.

HLV Jurgen Klopp, Liverpool, Jordan Henderson, Euro 2016, ĐT Anh, Jordan Henderson bình phục chấn thương

Jordan Henderson kịp bình phục dự Euro 2016

Mùa giải đã chấm dứt với Jordan Henderson nhưng cơ hội tham dự Euro 2016 của tiền vệ này vẫn đang rộng mở. Phát biểu trong trận bán kết lượt về Europa League vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), HLV Klopp cho biết: “Tình hình chấn thương của Jordan Henderson đang tiến triển tốt, nếu không có gì thay đổi thì cậu ấy sẽ kịp trở lại thi đấu cho ĐT Anh.”

Trở lại với trận đấu với Villarreal, Liverpool không còn cách nào khác là phải tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng với hy vọng đánh bại đối thủ để đi tiếp. HLV Jurgen Klopp đánh giá cao sự chuyên nghiệp của CĐV Liverpool và hy vọng sẽ được tiếp sức để đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

“Không có từ ngữ nào có thể diễn tả điều này. Sự cổ vũ cuồng nhiệt tại Anfield là một trong những thứ bạn không thể dùng tiền mà mua được.” HLV Klopp nói. “Đây là điều quan trọng nhất trong bóng đá. Khoảnh khắc mà bạn nhận ra tất cả mọi người đã hòa làm một. Được cảm nhận điều đó thật là tuyệt vời.”

“Tất cả mọi người sẽ theo dõi chúng tôi, nếu họ có tivi thì dùng tivi, hoặc không thì có thể là radio hoặc internet, nhưng tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ luôn quan tâm đến chúng tôi. Các cầu thủ sẽ rất tự hào để có thể chứng tỏ mình trước một sự cổ vũ vĩ đại đến thế.” HLV Klopp kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jurgen Klopp Liverpool Jordan Henderson Euro 2016 ĐT Anh Jordan Henderson bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT