Quảng cáo

Jackson Martinez chính thức tìm được bến đỗ mới

Thứ bảy, 27/06/2015 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Goal.com, tiền đạo tuyển Colombia Martinez đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Video danh thủ: Mario Mandzukic - một Super Mario của thế giới bóng đá

Atletico Madrid đã chính thức để Mario Mandzukic cập bến Juventus chỉ sau một năm gắn bó. Mặc dù đã có được 20 bàn nhưng những đóng góp của chân sút người Croatia vào lối chơi đội ĐKVĐ La Liga mùa giải 2013/14 là không lớn.

Thậm chí giữa anh và HLV Diego Simeone xuất hiện mâu thuẫn, bởi vậy phía đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận để anh đến Serie A với một bản hợp đồng trị giá 19 triệu euro. Sau khi chia tay với cựu chân sút của Bayern Munich, Atletico mua thành công sát thủ Jackson Martinez từ Porto.

Jackson Martinez, Tin chuyển nhượng, Jackson Martinez đến Atletico Madrid, Atletico Madrid có Jackson MartinezJackson Martinez xác nhận đã là người của Atletico Madrid

Để có được chân sút người Colombia, đội bóng của La Liga đã phải bỏ ra 35 triệu euro. Với tên tuổi cũng như khả năng săn bàn thượng thặng của chân sút người Colombia, CĐV đội bóng thành Madrid hoàn toàn có thể hy vọng rằng Martinez sẽ trở thành là một sát thủ lừng danh tiếp theo ở sân Vicente Calderon.

Thông tin về thương vụ chuyển nhượng này đã được đích thân Jackson Martinez xác nhận. Tiền đạo này cho hay: “Tôi có thể khẳng định rằng tôi sẽ thi đấu cho Atletico. Tôi sẽ thi đấu ở đó trong 4 năm nhưng tôi chưa biết khi nào sẽ ra mắt ở đội bóng mới. Hy vọng, tôi sẽ trở thành cầu thủ Colombia thứ 2 thành công ở Atletico như Falcao đã từng làm được.”

Martinez là một phát hiện mới của bóng đá Colombia trong thời gian gần đây. Anh chuyển đến khoác áo Porto vào năm 2012 từ đội bóng Mexico Chiapas. Ở mùa vừa qua, Martinez ghi được 21 bàn tại giải Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jackson Martinez Tin chuyển nhượng Jackson Martinez đến Atletico Madrid Atletico Madrid có Jackson Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT