Quảng cáo

Ibrahimovic liên tiếp nhận giải thưởng

Thứ sáu, 06/01/2017 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 12, Ibrahimovic tiếp tục được vinh danh trong cuộc bầu chọn của Man Utd.

Ibrahimovic liên tiếp nhận giải thưởng

Man Utd đã vượt qua tháng 12 khốc liệt bằng 7 trận bất bại nhờ sự đóng góp rất lớn từ phong độ ấn tượng của Ibrahimovic. Tính riêng trong tháng, tiền đạo người Thụy Điển đã có 6 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân.

bra nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU.

Nhờ vào những thành tích đạt được cùng sự đóng góp cho thành công của đội bóng, Ibrahimovic đã vượt qua Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 Man Utd với 38% phiếu, trong tổng số 140.000 phiếu bầu.

Trước giải thường Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU, Ibra cũng được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 12 do CĐV bình chọn (PFA Fans' Premier League Player of the Month).

Jose Fonte đòi ra đi, M.U mừng thầm

Theo nguồn tin uy tín của BBC Sport, đội trưởng Southampton Jose Fonte đã nộp yêu cầu chuyển nhượng đến BLĐ đội bóng với mong muốn được ra đi ngay lập tức. Theo một số nguồn tin, Man Utd chính là đội đứng sau Fonte. Thực tế Quỷ đỏ đã theo đuổi Fonte từ mùa hè vừa qua, sau khi trung vệ này thi đấu tuyệt hay, góp phần giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

Tuy nhiên ở thời điểm đó, Man Utd không thể thuyết phục Southampton trong khi Fonte vẫn lưỡng lự với dự án của CLB. Ở thời điểm này, Southampton chứng minh họ không đủ sức lọt vào top dự cúp châu Âu ở Premier League và điều đó khiến Fonte đưa ra quyết định cuối cùng.

Juventus ra nhập cuộc đua giành Schneiderlin

Giới truyền thông Italy đưa tin, Juventus bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin dù vừa chiêu mộ thành công Tomas Rincon từ Genoa. Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United hiện cũng nhận sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng khác như Everton, Marseille, Southampton hay West Brom.

MU lôi kéo Griezmann bằng mức lương hấp dẫn

Theo tờ The Sun, Manchester United bắt đầu chiến dịch chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann khi sẵn sàng trả cho chân sút người Pháp mức lương 220.000 bảng mỗi tuần cùng những đãi ngộ rất hậu hĩnh khác. Thậm chí, "Quỷ đỏ" cũng đã tính tới phương án bỏ ra 86 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ngôi sao 25 tuổi cũng bất ngờ úp mở khả năng sẽ chia tay sân Vicente Calderon để đến thử sức tại Premier League.

MU dạm hỏi mua sao trẻ của Milan

Tờ Il Giornale đưa tin, Manchester United đã gửi tới AC Milan đề nghị hỏi mua tiền đạo M'Baye Niang. Chân sút 22 tuổi đã ghi 3 bàn thắng sau 15 trận ra sân tại Serie A từ đầu mùa và từng thừa nhận mong muốn được chuyển sang chơi bóng tại đấu trường Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh man Utd MU Tin tức MU Tin tức Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT