Quảng cáo

Diego Costa tiết lộ nội dung cuộc tranh cãi với Pedro

Thứ sáu, 06/01/2017 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về trận thua của Chelsea trước Tottenham, cũng như lý do dẫn đến màn tranh cãi giữa anh và người đồng đội Pedro

Phút 20 trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea, Diego Costa có đường chuyền thuận lợi để Pedro băng xuống nhưng đáng tiếc cầu thủ mang áo số 11 lại không hiểu ý. Lúc này, tỷ số đang là 0-0, Costa đã nổi giận vì Pedro bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho The Blues.

Diego Costa khẳng định, mối quan hệ giữa anh và Pedro vẫn rất tốt đẹp

Diego Costa đã phàn nàn với người đồng đội. Tiền đạo người Tây Ban Nha vung tay cho rằng đáng lẽ ra Pedro phải di chuyển theo cách khác. Pedro cũng chẳng hiền lành, anh “bật” ngay Costa và cả hai tiếp tục tranh cãi cho đến khu vực giữa sân. Hình ảnh trên của hai cầu thủ Chelsea là một điểm đen trong trận thua 2-0 của họ trước Tottenham. Có rất nhiều bình luận chế giễu hành động của Costa và Pedro trên mạng xã hội.

Dù để lại hình ảnh không đẹp trong mắt NHM, nhưng Diego Costa khẳng định mọi chuyện không có gì phức tạp bằng cách chia sẻ về đoạn hội thoại giữa anh và Pedro. Cụ thể, Costa nói với đồng đội như sau: “Đó chỉ là một khoảnh khắc trong trận đấu và mọi thứ chấm dứt ngay lúc đó. Tôi đã bảo cậu ấy rằng: ‘Đáng lẽ cậu phải chạy đến chỗ đấy chứ, sao lại không chạy sớm đi?’. Cậu ấy khăng khăng là có chạy nhưng chính mắt tôi nhìn là không.”

Costa khẳng định mối quan hệ của anh với Pedro vẫn êm đẹp: “Anh ấy là tiền bối và chúng tôi yêu quý lẫn nhau. Khi bạn có mối quan hệ thân thiết và sự thoải mái trong ứng xử với đồng đội thì cuộc tranh luận chỉ là khoảnh khắc bình thường của trận đấu”.

Thất bại trên sân của đối thủ khó chịu có thể là bước lùi lại lấy đà để tiến xa hơn. “Tinh thần của các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ vẫn cực tốt, mọi người đều lạc quan”, tiền đạo sinh năm 1988 kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea chelsea costa ngoại hạng Anh costa cãi nhau với Pedro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT