Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 6/1: Barca hỏi mượn siêu sao của MU

Thứ sáu, 06/01/2017 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca hỏi mượn siêu sao của MU, Quỷ đỏ tiếp cận trung vệ Roma, Chelsea được đồng ý mua Yaya Toure mới... là tin chuyển nhượng nổi bật sáng 6/1.

Chưa xong Lindelof, M.U lại chi đậm cho trung vệ Roma

Theo The Sun, thương vụ Victor Lindelof bất ngờ bị trì hoãn, nguyên nhân có thể là do M.U muốn ép giá Benfica. Để dự phòng cho tình huống không thể chiêu mộ Lindelof, Jose Mourinho bất ngờ chuyển hướng sang cầu thủ người Hy Lạp Manolas.

Báo chí Bồ Đào Nha cho hay, M.U vẫn đang giữ lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng với Benfica để chiêu mộ Lindelof. Trong khi nếu muốn có được Manolas, Quỷ đỏ cũng phải chi ra không dưới 32,5 triệu bảng.

Thực hư vụ Chelsea chiêu mộ Chicharito

Cách đây vài ngày, xuất hiện thông tin Chelsea sẽ chi 34 triệu bảng để đưa Chicharito trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 28 tuổi đã có 7 bàn thắng ở mùa giải này trên mọi đấu trường cho Leverkusen.

Nhưng phía Leverkusen đã xác nhận thực hư của vụ việc này. Đích thân giám đốc thể thao của đội bóng, huyền thoại Rudi Voller tiết lộ không hề có lời đề nghị nào gửi đến Leverkusen về trường hợp của tiền đạo 28 tuổi. Trên Kicker, Voller chỉ nói ngắn gọn: “Không hề có sự tiếp cận nào với Chicharito.”

Chelsea tiến sát 'Yaya Toure' mới

Theo nguồn tin từ Sun Sport, Chelsea đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Franck Kessie lên 34 triệu bảng và đã được CLB chủ quản Atalanta đồng ý.

West Ham thiếu tiền đạo nghiêm trọng

Hiện tại, Slaven Bilic đang tìm kiếm trên TTCN một tiền đạo chất lượng cho West Ham. Ngoài Jermain Defoe của Sunderland, West Ham cũng đang nhắm đến tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Celtic.

Martial, MU, Barca, Man Utd, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, Lindelof

Barca tính mượn Anthony Martial

Trong lúc tương lai của Anthony Martial được Jose Mourinho khẳng định sẽ tiếp tục ở lại MU, ít nhất cho đến hết mùa giải này thì tờ Sport (TBN) đã bất ngờ cho biết Barcelona đang rất quan tâm đến tiền đạo người Pháp. Tờ này cho biết Barca đang cần một cầu thủ tốc độ để làm quân bài từ ghế dự bị cho hàng tiền đạo. Barca hiện chỉ có Arda Turan, Denis Suarez và Paco Alcacer để dự bị cho bộ ba Messi - Neymar - Suarez, mà trong số này chỉ Turan thể hiện tốt khi được vào sân. Barca để mắt đến Martial vì anh có thể đá cánh trái thay Neymar hoặc bó vào trong thay Suarez. Barca mới chỉ đưa ra đưa ra 1 đề nghị thăm dò tới MU chứ chưa chính thức hỏi mượn, tờ Sport cho biết. Nếu họ muốn sở hữu Martial, đội bóng xứ Catalunya sẽ phải cạnh tranh với West Ham, đội có lợi thế là sẽ cho Martial ra sân thường xuyên và không phải di chuyển nhiều như sang TBN.

James Rodriguez chính thức xác nhận ở lại Real Madrid

Điểm đến mà giới thạo tin đồn đoán dành cho James sẽ là Chelsea, tuy nhiên tiền vệ số 10 đã phủ nhận điều này sau khi anh lập cú đúp giúp Real Madrid vượt qua Sevilla 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Copa del Rey: “Tất cả các cầu thủ của Real Madrid đều muốn được thi đấu. Tuy nhiên tôi cảm thấy không có vấn đề gì nếu không được ra sân thường xuyên. Tôi đã trải qua thời khắc khó khăn cùng Real và giờ là thời điểm đầu năm mới, tôi cũng có những mong ước mới, và tôi sẽ ở lại Real Madrid, chắc chắn là như vậy.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial MU Barca Man Utd chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT