Quảng cáo

HLV Conte: 'Tôi biết sớm muộn gì Chelsea cũng sẽ thua'

Thứ năm, 05/01/2017 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Conte của Chelsea cho biết, ông sớm định liệu được việc Chelsea sẽ thất bại bởi đó là chuyện sớm muộn mà thôi.

Thất bại 0-2 trong chuyến hành quân tới White Hart Lane đã khiến Chelsea bị cắt đứt chuỗi 13 trận thắng liên tiếp. Đây là trận đấu mà The Blues chơi không đến nỗi tồi nhưng Tottenham đã xuất sắc hơn và giành chiến thắng xứng đáng.

tottenham 0-2 chelsea, ket qua tottenham 0-2 chelsea, ti so tottenham 0-2 chelsea, nha, tottenham, chelsea

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte  thừa nhận ông đã lường trước được ngày Chelsea sẽ hứng chịu thất bại. “Tôi biết trước điều này (Chelsea thất bại) sớm muộn gì cũng xảy ra. Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu cân bằng. Hai bàn thắng của Tottenham ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 là đều tới trong thời điểm chúng tôi thi đấu tốt.

Đó là điều đáng tiếc nhưng dù sao, Tottenham cũng là đội bóng mạnh. Tôi nghĩ rằng họ là một trong những CLB có thể cạnh tranh chức vô địch cho tới cuối mùa giải. Họ đã chiến đấu hết mình ở mùa giải trước và tôi tin rằng điều đó sẽ lặp lại ở mùa này”.

Nói về cuộc đua vô địch Premier League, Conte cho biết: "Chúng tôi vẫn đang đứng đầu bảng. Đó là thành quả của những ngày tháng làm việc cật lực. Chúng tôi đã cải thiện nhiều so với mùa giải trước.

Dù thế nào, cuộc đua vô địch sẽ vô cùng khó khăn. Điều quan trọng là toàn đội tiếp tục cải thiện. Sau 13 chiến thắng liên tiếp, rất khó để chấp nhận thất bại nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi phải nhớ rằng Chelsea đã gục ngã trước đội bóng tuyệt vời”.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang đứng đầu với 49 điểm sau 20 trận, hơn đội xếp thứ 2 Liverpool 5 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham 0-2 chelsea ket qua tottenham 0-2 chelsea ti so tottenham 0-2 chelsea nha tottenham chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT