Quảng cáo

Cầu thủ thứ 2 của Chelsea đặt 1 chân tới Trung Quốc

Thứ sáu, 06/01/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Oscar, cầu thủ thứ 2 theo chân anh sang Trung Quốc sẽ là John Obi Mikel.

Player Loading...

VIDEO: Chelsea tung clip tri ân Oscar sau thương vụ lịch sử tới CLB Trung Quốc

Mới đây CLB Shanghai SIPG của Trung Quốc đã tạo cú sốc lớn trên TTCN, họ chiêu mộ thành công tiền vệ Oscar của Chelsea (Anh) với phức phí khoảng 52 triệu bảng. Với số tiền này, Oscar đã thiết lập 2 kỷ lục chuyển nhượng khi vượt qua Hulk và David Luiz để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Trung Quốc, anh cũng là cầu thủ được Chelsea bán với cái giá đắt nhất.

Sau Oscar, tới lượt Mikel sang Trung Quốc thi đấu

Sau Oscar, cầu thủ tiếp theo của Chelsea sẽ chuyển sang Trung Quốc thi đấu đó là John Obi Mikel. Theo những thông tin mới nhất có được, Mikel quyết định rời Chelsea trong phiên chợ Đông này và hôm nay anh đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại CLB Tianjin TEDA.

Theo dự kiến, trong 1 đến 2 ngày tới CLB Tianjin TEDA sẽ chính thức thông báo hợp đồng mới với Obi Mikel. Tại đội bóng mới, Mikel sẽ nhận mức lương 140.000 bảng/tuần, anh cũng được cam kết tương lai trong 3 năm.

John Obi Mikel năm nay 29 tuổi, anh được Chelsea chiêu mộ vào năm 200 từ CLB Lyn. Tại Stamford Bridge, Mikel đã thi đấu tổng cộng 249 trận tại Ngoại hạng Anh và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Cho tới thời điểm hiện tại, John Obi Mikel đã cùng The Blues giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 2 League Cup, 1 Europa League và 1 Champions League 2011/12.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Obi Mikel Oscar Chelsea chuyen nhuong Chelsea Trung Quoc Ngoai hang Anh tin chuyen nhuong Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT