Quảng cáo

HLV Wenger nói về thông tin Klopp về Arsenal

Thứ sáu, 17/04/2015 12:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tức giận trước câu hỏi về viễn cảnh HLV Jurgen Klopp sẽ về Emirates để thay ông dẫn dắt Arsenal.

Jurgen Klopp, Arsene Wenger, arsenal, Dortmund, Jurgen Klopp thay Arsene Wenger, Jurgen Klopp đến Arsenal thay Arsene Wenger, ngoại hạng Anh, tin tức Arsenal HLV Wenger không vui trước thông tin Klopp về Arsenal

Sau 7 năm gắn bó, HLV Jurgen Klopp đã chính thức đạt thỏa thuận chấm dứt bản hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2018 với Dortmund. Nói trong buổi họp báo công bố quyết định chia tay đội bóng, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi luôn nói rằng bất cứ khi nào tôi cảm thấy mình không còn phù hợp với Dortmund, tôi sẽ chia tay.

Trong nhiều tuần qua, tôi luôn tự hỏi liệu mình có còn phù hợp với đội bóng nữa hay không. Tôi không chắc chắn lắm. Tôi nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn của mình.”

VIDEO: HLV Klopp khóc như mưa vì học trò cũ

Ngay sau quyết định này, tin đồn việc Jurgen Klopp chuyển đến dẫn dắt Manchester City hoặc Arsenal trong mùa bóng năm sau lại được dịp nở rộ. Mùa giải trước, HLV Wenger như trút được gánh nặng sau khi giúp Arsenal giành chức vô địch FA Cup.

Ở thời điểm này, Pháo thủ cũng đang đạt phong độ cao với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp và giữ vị trí thứ 2 ở Premier League. Mặc dù vậy, nếu như Giáo sư vẫn nắm quyền HLV, Arsenal rất khó mơ tới đỉnh cao ở Champions League và Premier League.

Điều đó khiến những CĐV đội bóng không hài lòng. J.Klopp sẽ sự lựa chọn không tồi cho Pháo thủ trong trường hợp HLV Wenger không dẫn dắt CLB.

 

 

Tuy nhiên khi được hỏi về viễn cảnh kể trên, HLV Arsene Wenger rất tức giận, ông cho biết: “Tôi từng trả lời câu hỏi này rồi. Tôi không phải đại diện môi giới HLV. Cần phải có chính kiến của mình, đồng thời cố gắng thích nghi và tôn trọng nền văn hóa nơi đây”.

Trong gần 5 năm dẫn dắt Dortmund, Juergen Klopp đã giúp đội bóng vô địch Bundesliga năm 2011 và lập được cú đúp ở giải quốc nội Đức trong năm 2012 cùng hai Siêu cúp Đức năm 2013 và 2014. Ngoài ra, HLV Klopp còn đưa Dortmund lọt vào chung kết Champions League mùa bóng 2012-2013.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Arsene Wenger arsenal Dortmund Jurgen Klopp thay Arsene Wenger Jurgen Klopp đến Arsenal thay Arsene Wenger ngoại hạng Anh tin tức Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT