Quảng cáo

Arsenal nhận tin buồn từ Oxlade-Chamberlain

Thứ sáu, 10/04/2015 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận đấu gặp Burnley đêm mai (11/04), Arsenal nhận tin buồn khi thiếu vắng sự phục vụ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain vì dính chấn thương hồi đầu tháng 3.

Oxlade-Chamberlain, Arsenal, Wenger, Oxlade-Chamberlain dính chấn thương, Oxlade-Chamberlain nghỉ thi đấu, Oxlade-Chamberlain phẫu thuật chấn thươngChấn thương khiến Chamberlain không thể đóng góp nhiều cho Arsenal

HLV Arsene Wenger vừa chính thức xác nhận tiền vệ người Anh ít nhất phải kéo dài thời gian điều trị thêm 2 tuần nữa. Điều này có nghĩa là trong hai trận đấu gần nhất gặp Burnley (11/04) và Reading bán kết FA Cup (18/04) rất ít khả năng Oxlade-Chamberlain có thể tham gia thi đấu.

Nhớ lại, ngay sau trận thắng Man Utd ở tứ kết cúp FA ngày 09/03, cầu thủ 22 tuổi buộc phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương gân khoeo. HLV Wenger cho biết: “Chamberlain dính chấn thương gân khoeo và điều đó có nghĩa là cậu ấy sẽ vắng mặt tối đa từ 3 đến 4 tuần.

Trong vài tháng qua, Chamberlain không thường xuyên ra sân nhưng ở trận đấu vào hôm thứ Hai, Chamberlain đã thể hiện rằng mình có thể là cầu thủ quan trọng của Arsenal cũng như đội tuyển Anh. Thật đáng tiếc khi Chamberlain không có mặt trong giai đoạn nước rút này”.

VIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Chamberlain cứu thua cho Besiktas

Mới đây, các chuyên gia y tế xác nhận chấn thương mà anh gặp không phải ở gân khoeo mà là ở háng. Oxlade-Chamberlain đang tích cực tiến hành các biện pháp trị liệu để nhanh chóng trở lại thi đấu. Song các chuyên gia lo sợ tình trạng tái phát nếu anh không tiến hành phẫu thuật. BLĐ The Gunners đang thảo luận để tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho anh nhưng cũng tính đến phương án cuối cùng là phải phẫu thuật ngay trong Hè 2015 này.

Thiếu vắng tiền vệ trụ cột, chiến lược gia người Pháp tỏ ra quan ngại: “Hi vọng tình trạng của cậu ấy sẽ có tiến triển tốt. Quả thực, đội bóng sẽ gặp vấn đề về nhân sự trong thời gian tới. Chúng tôi luôn chào đón sự trở lại của Oxlade-Chamberlain khi anh bình phục hoàn toàn.”

 

 

Cầu thủ người Anh đã thi đấu tổng cộng 35 trận trên mọi đấu trường mùa này và ghi được 3 bàn thắng. Nhưng với chấn thương trên, Chamberlain sẽ bỏ lỡ không ít trận đấu quan trọng sắp tới của Arsenal.

Lúc này, HLV Wenger buộc phải tính đến đến việc tăng cường sức mạnh cho bộ ba tiền vệ Jack Wilshere, Mikel Arteta và Abou Diaby. Trong khi cơn bão chấn thương vẫn khiến ông phải đau đầu,. Dù vậy vẫn chưa có tín hiệu khả quan cho thấy sự trở lại của hậu vệ Mathieu Debuchy sau chấn thương dài hạn.

Hiện Pháo thủ đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 63 điểm, kém Chelsea 7 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ cùng thành phố 1 trận. HLV Wenger hi vọng Arsenal sẽ bắt kịp Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Minh Trang

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oxlade-Chamberlain Arsenal Wenger Oxlade-Chamberlain dính chấn thương Oxlade-Chamberlain nghỉ thi đấu Oxlade-Chamberlain phẫu thuật chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT